Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Laptop Asus X555UJ i5 6200U - Thiết kế sang trọng

Thiết kế cho cảm giác sang trọng 

Laptop Asus X555UJ có thiết kế bằng vỏ nhựa nhưng mặt lưng của máy được làm giả phây xước cho cảm giác qua.
Mặt lưng máy được làm từ nhựa giả phây xước giống kim loại giúp máy có phần qua hơn. Logo “ASUS” được đặt nổi bật ở chính giữa máy với những đường tròn đồng tâm.

Màn hình chuẩn cho những trải nghiệm tốt

Laptop Asus X555UJ i5 6200U - Hỗ trợ mua máy tính trả góp

 Nhà sinh sản đã trang bị cho sản phẩm màn hình 15.6 inch, độ phân giải HD (1366 x 768 pixels) cho chất lượng hiển thị tốt. Công nghệ màn hình LED Backlight giúp cải thiện chất lượng hiển thị với ưu điểm như giá rẻ và kiệm ước điện năng.
Ngoài ra, máy cũng được trang bị một Webcam với độ phân giải chuẩn VGA (0.3 MP) tiện lợi trong việc trò chuyện qua Skype, Viber.

Thiết kế bàn phím thông minh

Bàn phím được thiết kế chiclet lõm xuống tiện lợi cho thao tác người dùng. Khoảng cách giữa các phím có lí, phân biệt rõ ràng và phím bấm êm giúp soạn thảo văn bản, chat Facebook nhanh, chuẩn xác.
Bàn phím số được tích hợp bên phải thuận lợi cho đay nhập điểm, kế toán viên nhập số liệu để tính hay thống kê.

Cấu hình hoàn toàn thuyết phục người dùng

Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ giúp đáp ứng tốt nhu cầu công việc. Công nghệ CPU mới Core i5 Skylate, tốc độ 2.3 Ghz với chip đồ họa tích hợp Intel ®HM8 Series Express Chipset cho những trải nghiệm tốt trong mọi tác vụ.
Chip đồ họa NVIDIA® GeForce® 920M, dung lượng 2 GB, card rời giúp máy xử lí hình ảnh khi xem phim, chơi game tốt hơn.
Máy được trang bị dung lượng RAM là 4 GB và hỗ trợ 2 khe RAM, dung lượng tối đa lên tới 12 GB. Dung lượng ổ cứng 500 GB giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu.
Hệ điều hành Windows 10 cùng Microsoft Office bản quyền cũng được cài sẵn khi bán ra.

Các cổng kết nối thông dụng

Cạnh trái là nơi đặt khá nhiều cổng kết nối: jack sạc, cổng LAN dùng để kết nối mạng dây, cổng VGA dùng để kết nối với máy chiếu, cổng HDMI dùng để truyền tải nội dung như hình ảnh, âm thanh lên TV, 2 cổng USB 3.0.
Cạnh phải thì có ổ đĩa quang, cổng USB 2.0, jack tai nghe 3.5 mm và khe cắm thẻ nhớ microSD tiện dụng. Kết nối không dây: Wifi, Bluetooth cũng chẳng thể thiếu trên sản phẩm.

Dung lượng pin

Dung lượng pin Li-Ion 2 cell cho thời kì dùng khá với cường độ nhẹ nhàng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét