Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Máy lạnh Panasonic trang bị công nghệ khử mùi hiện đại

Công nghệ Nanoe-G, điều chỉnh hướng gió thông minh, làm lạnh nhanh Powerful Cool, cảm biến Econavi là những công nghệ làm lạnh khử mùi hiện thời trên máy lạnh Panasonic.


Cảm biến Econavi trên máy lạnh

Công nghệ cảm biến Econavi của Panasonic có khả năng theo dõi vị trí chuyển động, cường độ ánh sáng, sự vắng mặt của con người để có thể điều chỉnh công suất làm mát cho ăn nhập nhất, giảm thiểu sự vung phí trong quá trình làm mát trong điều kiện ít ánh sáng mặt trời, không có người trong phòng hay làm mát với công suất không cần thiết.
Cảm biến Econavi khi được kết hợp với công nghệ Inverter của Panasonic sẽ mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cực kỳ vượt trội. Giúp người dùng không còn phải nhọc lòng đến nỗi lo tính sổ hoài tiền điện lớn khi dùng máy lạnh liên tiếp.
Panasonic cho biết công nghệ cảm biến Econavi giúp tùng tiệm năng lượng từ 35% - 45%, mang lại nhiều tiện ích kinh tế cho người dùng mà vẫn đảm bảo chất lượng làm mát tốt nhất.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G

Công nghệ kháng khuẩn Nanoe -G là hệ thống lọc khí điển hình của Panasonic, hệ thống này dùng các hạt mịn theo công nghệ ion Nano. Công nghệ Nanoe -G mang đến môi trường sống trong lành nhờ tác động đến các vi khuẩn, bụi bẩn trong không khí, đặc biệt là các vi khuẩn, bụi bẩn có tính bám dính cao.
Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn Nanoe -G của Panasonic còn giúp bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn cực nhỏ lửng lơ trong không khí (hay còn gọi là các hạt PM2.5) có ảnh hưởng không tốt đến hệ hô hấp và phổi. Công nghệ Nanoe- G còn giúp khử hoạt tính các vi khuẩn, bụi bám trong bộ lọc, giúp bạn yên tâm khi dùng mà không lo sợ ảnh hưởng của vi khuẩn sinh ra từ trong chính sản phẩm máy lạnh.

Điều chỉnh hướng gió sáng ý

Với khả năng điều chỉnh hướng gió thông minh, máy lạnh Panasonic có khả năng điều chỉnh hướng gió theo các chiều lên xuống, đảo chiều gió, giúp cho không khí mát lạnh có thể lan tỏa và đồng đều ở khắp các nơi khác nhau trong phòng, mang lại cảm giác hết sức dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

Làm lạnh nhanh Powerful Cool

Làm lạnh nhanh cũng là một trong những tính năng trội của máy lạnh Panasonic, với công nghệ Powerful Cool, máy lạnh có khả năng làm mát nhanh gấp 1.5 lần so với các máy lạnh Panasonic bình thường, tăng khả năng thư giản và đáp ứng nhanh nhu cầu của người dùng một các hết sức thuận tiện và mau chóng.

Chức năng loại bỏ mùi khó chịu

Với tinh năng này, sẽ không còn những mùi khó chịu nảy sinh khi máy lạnh khởi động, do cánh quạt sẽ không quay trong khi nguồn nảy sinh mùi khó chịu bị ngăn chặn. Máy lạnh phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm và chế độ quạt sẽ được đặt tự động.

Cảm biến AutoComfort 

Cảm biến AutoComfort cho phép máy lạnh tự động dò tìm mức độ hoạt động, từ đó điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt cho người tiêu dùng, giúp bạn có được sự sảng khoái ở mọi thời khắc mà không bị quá lạnh đồng thời cũng giúp tần tiện điện tối ưu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét