Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Mua trả góp 0 % ở đâu mới an toàn và nhanh chóng

Để phục vụ nhu cầu mua sắm đồ dùng hàng ngày, Home Credit có dịch vụ vay mua trả góp hàng gia dụng, điện tử.
Hàng gia dụng là đồ dùng cần yếu cần phải có trong cuộc sống. Tuy nhiên có những món hàng gia dụng thiết yếu nhưng các đối tượng không có khả năng mua. Đáp ứng được nhu cầu ấy, Home Credit đã có dịch vụ vay trả góp hàng gia dụng điện tử. Giống như khi dùng dịch vụ vay trả góp xe máy, khách hàng có thể mua đồ gia dụng và điện tử ngay tại trực tiếp các cửa hàng đã cộng tác với Home credit. Không cần phải vay tiền trước mà chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện và điều khoản của Home Credit là có thể chọn hàng và mua hàng ngay tại cửa hàng.
Chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện là có thể chọn và mua hàng ngay tại các cửa hàng bán trả góp
Với lãi suất 0%, khách hàng được sử dụng các sản phẩm trả góp mà không phải trả bất kì một khoản lãi suất nào. Thời gian vay cho gói dịch vụ trả góp hàng gia dụng và điện tử là từ 4-6 tháng. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2016, doanh số cho vay trả góp mua hàng điện máy gia dụng, điện tử của Công ty Tài chính Home Credit đã tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2016, doanh số cho vay trả góp mua hàng điện máy gia dụng, điện tử của Công ty Tài chính Home Credit đã tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm trước

Anh Huỳnh Mậu Quốc  – một khách hàng đã dùng dịch vụ mua đồ trả góp của Home Credit chia sẻ:
“Tôi đã vay trả góp của Home Credit để mua điện thoại và tủ lạnh, mỗi tháng chỉ trả 1,1 triệu đồng cho cả 2 món vay. Điều tôi ấn tượng là dù có đông khách hàng chờ nhưng Nhân viên tư vấn vẫn dành Thời gian nói thật rõ về mức lãi suất cụ thể và những phí phạt trong giao kèo. Nhân viên gọi nhắc đóng tiền cũng rất nhẹ nhõm, lịch sự, giúp mình không phải chịu phí phạt vì trả nợ trễ.”
Hoạt động trên cả 63 thành phố trong cả nước, có 5000 điểm bán. Từ khi hoạt động tại Việt Nam, Home Credit đã giải ngân 25.000 tỉ đồng. Với hơn 8.000 Nhân viên hiện diện trên khắp cả nước, Home Credit đã và đang phục vụ khoảng 2 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: Vay trả góp xe gắn máy; Vay trả góp hàng gia dụng, điện tử và Vay trả góp tiền mặt, vay tiêu dùng trả góp.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét