Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Hướng dẫn cách mua máy lạnh tiết kiệm điện năng


Khi lắp máy lạnh, tâm lí người dùng lo âu đến tiền điện phải đóng cuối tháng, chưa nói tới các khoản như máy giặt, tủ lạnh, ti vi cũng hao tốn ko ít điện năng. do đó, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu người dùng, ngoài để ý đến thiết kế, chất lượng sản phẩm, phổ thông hãng cung ứng máy lạnh cho ra đời hàng loạt sản phẩm tích hợp khoa học tiết kiệm điện năng lên tới 40-50%, giúp người dùng tiết kiệm được số tiền khá lớn trong tháng, mà vẫn tha hồ tận hưởng cảm giác mát lạnh hoặc ấm áp trong thời tiết hè hay đông. kế bên lợi ích trước mắt về vấn đề giá máy lạnh thì yếu tố ích lợi trong khoảng thời gian dài cũng cần được người dùng cân nói, nhất là việc tiết kiệm năng lượng.

1. Chọn máy lạnh dùng công nghệ Inverter

Máy lạnh dùng công nghệ Inverter sở hữu chức năng tiết kiệm một lượng năng lượng khá lớn, khoảng từ 30 – 60% so mang máy lạnh thường nhật. Giá đầu tư mua máy lạnh Inverter mắc hơn chiếc thường nhưng về trong tương lai sở hữu lợi kinh tế hơn, tiết kiệm được một khoảng khá to trong việc chi tiêu cho điện năng gia đình.

2. Công suất phù hợp

thường nhật, đối có phòng ngủ và phòng khách ở hộ gia đình, chúng ta nên chọn khoảng 650 Btu/h cho mỗi mét vuông diện tích phòng, phòng có phổ thông thiết bị tỏa nhiệt như văn phòng thì Con số này lại nghiêng ngả khoảng 750-800 Btu/h.

3. Sử dụng công nghệ hiện đại

Các nhà sản xuất máy lạnh bây giờ đều cố gắng nổ lực phát triển thương hiệu của mình bằng các kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong đó đáng chú ý là công nghệ Plasmaster của hãng điện tử LG, công nghệ này ngoài hiệu quả tiết kiệm năng lượng 60% cao nhất ngày nay, còn có bộ tạo ion giúp máy tự động làm sạch, vệ sinh máy lạnh tăng hiệu quả lọc khí, tiêu diệt vi khuẩn tối đa tới 99% trong khoảng chậm triển khai tạo ra không gian dễ chịu, thả phanh hơn và tăng cường giữ ẩm da 15% ,hạn chế các mối lo ngại cho việc dùng điều hòa chỉ cần khoảng dài, đem lại biện pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện & hiệu quả.

4. Thích hợp sở hữu khí hậu, thời tiết

Khí hậu miền Nam nóng vòng vèo năm nên việc chọn máy lạnh 1 chiều lạnh sẽ thích hợp, mang khí hậu miền Bắc thì chọn cái máy lạnh 2 chiều lạnh và sưởi là sự chọn lựa đúng đắn, đặc biệt trong nhà có trẻ nhỏ và người cao tuổi, thì loại máy lạnh 2 chiều càng cần yếu hơn.

5. Máy lạnh sở hữu dán nhãn tiết kiệm năng lượng

Khi mua máy lạnh, bạn nên chọn máy sở hữu dán nhãn năng lượng theo Quyết định 51/QĐ-Ttg của Thủ tướng Chính phủ về việc dán nhãn tiết kiệm năng lượng cho các thiết bị điện gia dụng. các máy lạnh với dán nhãn năng lượng sẽ giúp bạn nhận mặt rõ hơn, chọn lọc đúng những sản phẩm tiết kiệm năng lượng.
Bây giờ, ở những trung tâm điện máy lớn nhất cả nước̣, có thể dễ dàng nhận thấy Tem Năng Lượng được xuất hiện trên phần lớn những sản phẩm điều hòa nhiệt độ của LG. khi mà việc thí nghiệm trong nước còn gặp nhiều khó khăn do thiếu cơ quan thử nghiệm nên những nhãn hiệu khác chưa thể áp dụng thì công ty Điện tử LG Việt Nam đã cố gắng và chủ động trong việc test sản phẩm tại nước ngoài và tiên phong hoàn tất dán nhãn năng lượng đúng hạn ngày 1/1/2013 cho các sản phẩm máy lạnh tại thị phần Việt Nam.
Khi người dùng chọn mua 1 chiếc máy lạnh mang tính năng tiết kiệm điện, những lợi ích kinh tế về lâu dài hoàn toàn sở hữu thể tính toán được. với thể bạn phải đầu tư từ 12 triệu tới 15 triệu mới đồ vật được 1 sản phẩm máy lạnh tiết kiệm điện: Máy lạnh Toshiba, Panasonic, Daikin, Sanyo…. nhưng sở hữu những sản phẩm máy lạnh ko mang chức năng này người mua sở hữu thể chỉ phải đầu tư khoảng 5 tới 8 triệu. bên cạnh đó, xét chỉ mất khoảng dài dùng (khoảng trên dưới 10 năm), chắc chắn người dùng giải được bài toán về sự tiết kiệm nghiêng về đâu.
Trước đây, khi công nghệ chưa tăng trưởng, người ta ít sử dụng máy lạnh vì nó là hàng xa xỉ, tốn kém điện năng. ngoài ra, ngày nay, người dùng đã có thể tự mua cho mình 1 cái máy lạnh rẻ mà không lo tốn điện năng do rất nhiều các chiếc sản phẩm này đều dùng công nghệ biến tần (Inverter) giúp tiết kiệm điện năng tới 50%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét