Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tiêu chí để chọn nồi cơm điện đa năng


Trên thị trường bây giờ có khá đa dạng nhãn hiệu nồi cơm điện tử đa năng có nhiều loại thế kế khác nhau. Bên cạnh đó, theo kinh nghiệm của nhiều người tiêu dùng thì nên chọn những nhãn hiệu nồi uy tín, có bảo hành dài hạn. những dòng nồi điện tử hơi nhiều về ngoại hình, giá bán thường từ một triệu đến 4 triệu đồng.
Nồi cơm điện tử mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây và đang càng ngày càng được ưa thích. nếu như bạn mê say sản phẩm luôn thể ích, nhiều chức năng, ngoài nấu cơm, cháo, còn muốn làm bánh, soup… và chịu chi cho 1 thiết bị nấu nướng đa năng thì nồi cơm điện tử là chọn lọc tuyệt vời cho gia đình bạn.
Không những thế, chiếc nồi điện tử đa năng này cũng mang một số nhược điểm như: thời gian nấu cơm lâu, khoảng 45 phút trở lên; Cần rửa chùi cẩn thận để giảm thiểu khiến cho hỏng những vi mạch điện tử và màn hình tinh thể lỏng; giá bán cao, tu sửa phức tạp hay gặp trục trặc hơn so với nồi cơ...


1 số tiêu chí để chọn tậu dòng nồi cơm điện tử đa năng tốt:
Dung tích
Chọn lựa dung tích của nồi cơm điện thường dựa trên số thành viên trong gia đình. Nhìn chung, bạn nên mua nồi cơm điện dung tích lớn hơn so mang nhu cầu thực một chút, vừa để nấu đủ cơm khi có khách, vừa để nấu cơm ngon hơn. Tiêu chuẩn tham khảo để chọn nồi cơm điện theo số thành viên trong gia đình như sau:
Gia đình 1,2 người nên chọn nồi cơm điện 0.8-1.5 lít.
Gia đình 2-4 người, nên chọn nồi 1-2 lít.
Gia đình 4-6 người, nên chọn nồi một.5-2.2 lít
Chất liệu lòng nồi
Lòng nồi (nồi con) là bộ phận quan yếu quyết định đến độ ngon của cơm, vì vậy bạn nên cân nhắc chọn lựa mẫu nồi với lòng nồi thấp. bây giờ có một số loại lòng nồi cơm điện đa dạng như sau:
Lòng nồi hợp kim nhôm là dòng khá nhiều bây giờ, có đặc điểm nhẹ, giá mềm, đun hot nhanh và nguội cũng nhanh.
Lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính, như vậy như chiếc hợp kim nhôm nhưng có thêm lớp chống dính, mặc dầu lớp chống dính này sẽ dần mất đi trong giai đoạn tiêu dùng.
Lòng nồi gang tráng men chống dính, với đặc điểm là giá tiền cao hơn, nặng hơn hai mẫu trên, truyền nhiệt và giữ nhiệt rẻ nên nấu cơm ngon hơn.
Lòng nồi inox ít đa dạng hơn, chiếc này tuy bền nhưng dẫn nhiệt kém hơn 3 chiếc trên.
chọn lựa cái lòng nồi sở hữu chống dính hay không cũng là 1 nguyên tố nên cân đề cập. loại không chống dính nấu cơm hay có cháy, an toàn cho sức khỏe nhưng khó vệ sinh hơn. ngược lại, mẫu có chống dính thì sở hữu nguy cơ gây hại cho sức khỏe vì lớp chống dính sẽ dần bong ra trong thời kỳ sử dụng.
Hãng cung cấp
Chọn lọc nhãn hàng khi tìm nồi cơm điện cũng là nhân tố rất quan trọng, và bạn thường băn khoăn rộng rãi nhất ở bước này. Số lượng những thương hiệu nồi cơm điện ngày nay là rất lớn.
Sau đây là một số nhãn hàng sản xuất nồi cơm điện tử lừng danh được phổ thông người tiêu dùng chọn lựa:
Nồi cơm điện Tiger: Nồi cơm điện Tiger là một trong các nhãn hiệu lừng danh nhất tại thị phần Việt Nam, bên cạnh đó tầm giá của nó hơi cao so mang những hãng khác. Giá của một cái nồi cơm điện Tiger là trong khoảng 1 tới 11 triệu đồng, rộng rãi là 4-7 triệu đồng, giá bán không phải phải chăng cho một mẫu nồi cơm điện. Đổi lại, bạn sẽ mang một loại nồi cơm điện sản xuất tại Nhật Bản, ngoài mặt trang nhã, chất liệu tốt và đặc thù là nấu cơm ngon.
Nồi cơm điện Sharp (giá ngả nghiêng từ 4-6 triệu đồng): Sharp là thương hiệu sở hữu phổ thông ngoại hình nồi cơm điện nhất trên thị trường hiện tại. các mẫu nồi cơm điện Sharp tại Việt Nam gần như có nguyên do tại Thái Lan, với khoa học và chức năng tương đối phải chăng, thời gian bảo hành là 12 tháng.
Nồi cơm điện Toshiba: Nồi cơm điện tử Toshiba cũng là một lựa chọn thấp cả về nhãn hiệu và chất lượng sản phẩm. những mẫu nồi cơm điện của Toshiba được khách hàng thẩm định là ngoại hình sáng tạo, đa chế độ nấu, dễ tiêu dùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét