Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Khi chọn mua laptop khi cần biết đến điều gì


Ngoài việc rà soát cấu hình và bề ngoài của sản phẩm, khi chọn máy tại shop bạn cũng nên đo thời kì khởi động, sử dụng thử bàn phím, trackpad, mở vận dụng hay kiểm tra góc nhìn của màn hình.

1. Có thể nhiều người không mấy để ý nhưng việc kiểm tra thời kì phát động của máy với thể giúp người mua xác định chất lượng của ổ cứng (trừ các mẫu laptop tiêu dùng công nghệ phát động riêng). Hãy tiêu dùng đồng hồ hẹn giờ hoặc ứng dụng trên smartphone để đo thời gian khởi động của máy. Đối mang 1 loại laptop chạy Windows 7, dùng chip Intel Core i5 hoặc i3, thì thời kì khởi động khoảng trong khoảng 30 tới 45 giây là xuất sắc.
2. Đặt máy nhất quyết và nhìn ở phổ biến góc khác nhau để kiểm tra góc nhìn màn hình của máy. Hãy rà soát xem màu hiển thị trên máy với thay đổi không và màn hình có bị mờ hoặc nhòe đi hay không.
3. Bàn phím là 1 tiêu chí khá quan trọng khi chọn laptop. Mỗi người thường thích 1 dòng bàn phím riêng, bởi thế bạn cần tự tay tiêu dùng thử để biết xem nó với thích hợp mang mình hay không. Hãy thử bằng cách gõ 1 đoạn văn bản hoặc nếu như mang, làm cho một bài test trên các phần mềm gõ văn bản để xác định xem nó sở hữu mang đến cảm giác thả sức lúc thao tác hay không. ngoài ra, người mua cũng cần lưu ý phần để tay (palm rest) của máy sở hữu đủ rộng hay ko, bởi nó sẽ giúp những thao tác trên máy được dễ dàng hơn.
4. Sắm bất cứ ứng dụng (phần mềm) nào được cài đặt sẵn trên máy, mở chúng lên để kiểm tra thời gian khởi tạo áp dụng của máy.
5. Trackpad hẳn nhiên là phần chẳng thể thiếu khi chọn tậu laptop. Hãy thử những thao tác rê chuột, kéo, thả và thanh cuộn của máy, vì nó sẽ rất quan yếu đối với người dùng trong bất cứ thao tác nào sau này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét