Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Khi bạn cần mua máy tính hãy nhớ 3 điều này

1. Đừng sắm laptop quá cao - mua máy tính trả góp

Ngược thời gian trở lại một đôi năm trước đây, mức giá 20 triệu đồng được coi là một mẫu máy tính xách tay với giá cả hợp lý, chất lượng thấp. ngoài ra, giờ đây, 1 trang bị có giá tiền như vậy đã được liệt vào hàng cao cấp, và sản phẩm Apple luôn chiếm giữ ngôi vị Đó sở hữu sản phẩm sở hữu giá tốt nhất là MacBook Air 11 inch (17.6 triệu đồng).


bởi thế khi 1 sinh viên kể rằng, anh ta đang muốn tìm tìm 1 chiếc máy tính xách tay mang chi phí khoảng 30 triệu đồng, phục vụ cho công tác học tập thì 1 loại máy tính xách tay mỏng với giá khoảng 15-20 triệu là đáng để cân nói. với mức giá này thì phần cứng của trang bị cũng đủ mạnh mẽ: CPU Intel Core i5, màn hình cảm ứng siêu mỏng, bề ngoài đẹp mắt, ổ cứng 128GB...

2. Cân kể về tính di động

Trước lúc quyết định chọn tậu một loại laptop, bạn hãy tự hỏi xem tần suất bạn phải chuyển động máy tính mỗi ngày, mỗi tuần là bao nhiêu?
Câu trả lời sau sẽ giúp bạn xác định được kích thước màn hình của loại máy tính xách tay mà bạn nên tìm, bởi kích thước màn hình máy tính phản ánh được kích thước đại quát cũng như trọng lượng của máy tính xách tay mà bạn nên tậu. nếu bạn là người thường xuyên đi lại và phải với máy theo bên mình thì một loại ultrabook siêu nhẹ mang màn hình 13 inch (chẳng hạn như MacBook Air) hay một cái laptop siêu di động với màn hình 12 inch hoặc nhỏ hơn, vi xử lý phải chăng hơn, độ phân giải màn hình cao hơn đều là sự chọn lọc phải chăng.
1 dòng máy tính xách tay có màn hình cỡ trung (14-15 inch) lại thích hợp cho những người thường xuyên ngồi tại bàn khiến việc, ít đi lại.
Ví như bạn ko bao giờ cần sở hữu laptop đi đâu thì 1 chiếc máy sở hữu màn hình lớn 17-inch được coi là một chọn lọc phải chăng. bên cạnh đó, hãy nhớ rằng, đa số máy tính xách tay sở hữu kích thước to đều với thời lượng pin không lâu (do màn hình lớn ngốn đa số pin).

3. kiểu dáng "luôn là vua"

Hầu hết máy tính xách tay trong cùng một giá đều được sử dụng ổ cứng, RAM, card đồ họa tương tự nhau (xét về hiệu năng). Và khi bạn nên quan tâm đến thiết kế máy. Giống như bất cứ phụ kiện tư nhân nào, chẳng hạn một loại áo khoác, một đôi hoa tai thì bạn nên chọn 1 Mẫu máy tính xách tay phù hợp với cá tính của mình, cũng như bàn phím hay touchpad phải đem lại sự thả phanh. những gì mà mẫu MacBook của Apple đã thực thụ làm tốt, khi mà các thành phần bên trong máy không quá khác so mang các máy tính xách tay khác (chúng tôi bỏ qua nhân tố hệ điều hành) nhưng nhờ vào những trang bị giao thiệp đầu vào xuất sắc và kiểu dáng cao cấp mà MacBook tạo được vị thế riêng của mình.
1 dòng máy tính xách tay thực thụ là một sự đầu tư lớn, lúc bạn vài bỏ ra vài triệu tới cả vài chục triệu và nó sẽ gắn bó với bạn được vài năm, bởi thế ngoài việc cân đề cập về tham số khoa học, những tác vụ hàng ngày thì ngoại hình là nhân tố thế tất mà bạn cần để ý.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét