Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Microsoft khuyên mọi công ty danh nghiệp nâng cấp lên Windows 10

Hệ điều hành ra mắt năm 2008 gặp nhiều vấn đề về bảo mật cũng như tính tương thích với các thiết bị mới. Chính do đó, Microsoft muốn các công ty, doanh nghiệp nâng cấp lên Windows 10.

Microsoft đã thông báo với các bạn nên nâng cấp Windows 7 lên phiên bản mới nhất. doanh nghiệp sẽ sớm chấm dứt tương trợ cho phiên bản này, sau khoảng 3 năm nữa. không những thế, họ cũng khuyên quý khách nên lưu ý về phương thức an toàn bảo mật đã lỗi thời của hệ điều hành này.

Vào ngày 14/1/2020, Microsoft sẽ chính thức giới hạn cập nhật bảo mật hệ thống cho Windows 7. Người đứng đầu bộ phận buôn bán của Microsoft tại Đức - Markus Nitchke - cho rằng hệ quản lý ra mắt trong khoảng năm 2008 không phù hợp được các buộc phải về mặt kỹ thuật bây giờ.
Xem thêm:  mua may tinh tra gop
Hiện những công ty sắm phần cứng mới dùng bộ xử lý Skylake hay Kaby Lake của Intel với rất ít chọn lọc ko kể dùng Windows 10. Việc cài đặt và driver tương trợ Windows 7 và Windows 8.1 bị dừng cho các hệ thống nhất định đề cập từ khi với những thay đổi trong nền tảng Skylake, như tích hợp chip điều khiển USB 3.0 và chip điều hành năng lượng không hỗ trợ Windows 7.
Microsoft đang muốn quý khách nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất của họ. ngày nay, theo Techviral, mới chỉ với 1 phần ba người dùng tiêu dùng Windows 10.

Kế bên những lợi ích về mặt kinh tế, Microsoft còn đưa ra những khó khăn bảo mật để những doanh nghiệp sở hữu thể thấy rõ các tránh của phiên bản cũ và nâng cấp lên Windows 10.
Hiện giờ, hơn 40% người dùng sử dụng Windows 7. Điều này đồng nghĩa nghĩa Microsoft sẽ phải thuyết phục sắp 1 nửa số người dùng nâng cấp lên hệ điều hành mới. Nguy cơ bảo mật rõ ràng là luận điểm hợp lý để xúc tiến quý khách đổi thay.
Năm ngoái, đợt nâng cấp miễn phí đã kết thúc. tuy nhiên, các bạn mang thể sử dụng công cụ Media Creation để cập nhật miễn phí lên Windows 10. Microsoft đang nỗ lực lặp lại kịch bản như Windows XP. Theo chậm triển khai, vẫn mang hàng triệu người dùng phiên bản này dù thực tiễn nó đã ko được cập nhật bảo mật trong khoảng năm 2014.
Hiện tại, Microsoft đã dành nguồn lực đáng đề cập để xúc tiến bảo mật và hiệu năng của hệ thống Windows 10. có những thời khắc, công ty đã cho nâng cấp miễn phí để lôi kéo người dùng. không những thế, cho đến nay, Windows 7 đã lỗi thời vẫn được tiêu dùng tương đối phổ quát. Điều này dẫn đến sự mất an toàn về bảo mật, những thông tin tư nhân mang thể bị lộ. đặc thù, nó khá nghiêm trọng sở hữu những tổ chức.
Số đông hàng ngày, các đơn vị đều phải đối mặt sở hữu những cuộc tấn công mạng cũng như những mối hiểm nguy tiềm tàng trong khoảng mất mát thông tin và dữ liệu. thành ra, việc tiêu dùng Windows 7 sẽ mẫn cảm hơn mang các tiến công trong khoảng các hacker. Đây là cảnh báo rõ ràng của Microsoft đối mang các công ty dùng hệ quản lý cũ.
Microsoft hình như muốn quý khách đơn vị sử dụng và nâng cấp lên Windows 10 vì ích lợi bảo mật của chính họ. khi mà phiên bản cũ đang với đông đảo vấn đề, khách hàng và những công ty nên có các nâng cấp để bảo đảm mang thể trải nghiệm những gì rẻ nhất.

Nguồn: Zing new

0 nhận xét:

Đăng nhận xét