Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Cloudbook E200HA - Thiết kế nhỏ gọn tính sang trọng của dòng máy tính thế hệ mới

Cloudbook là dạng máy điện toán mỏng gọn, sở hữu màn hình nhỏ chỉ 11,6 inch. xây dựng thương hiệu từ tháng 3, Cloudbook Asus E200HA đánh dấu sự vững mạnh mạnh mẽ của dòng máy tính thế hệ mới.

Nhờ hài hòa sở hữu bộ công cụ Office 365 Personal, dòng máy này đang phát triển thành trào lưu mới trên thị trường năm nay.
Hướng tới các người mang thu nhập nhàng nhàng như sinh viên hay dân văn phòng, sử dụng máy tính chủ yếu để xem phim, nghe nhạc trên mạng, đọc bài hay viết thư điện tử, Cloudbook Asus E200HA làm các bạn ngạc nhiên trước kích thước nhỏ gọn chỉ 11,6 inch, nặng không đến 1 kg. Máy có pin khỏe, chạy được 14 tiếng nên phù hợp sở hữu những chuyến đi xa.
Đặc trưng, máy có ngoài mặt thời trang mang vỏ ngoài bằng nhựa giả kim cùng kiểu dáng nguyên khối kiên cố. Màu sắc cá tính cũng là 1 điểm cộng cho cái máy này. chẳng những nhỏ gọn dễ mang theo, chuẩn Wi-Fi 802.11ac mới nhất giúp các bạn kết nối mạng nhanh và xa hơn. Tính năng MIMO đa các bạn dùng cho phổ quát trang bị cộng lướt web, vận chuyển tập tin hoặc truyền phát video.

Asus E200HA còn được vật dụng khoa học ASUS Splendid, cho hiển thị màu sắc sinh động, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. Bàn di chuột lớn với kích thước 104 x 61 mm có chức năng từ chối lòng bàn tay, giúp những thao tác được thực hiện
Xem thêm: 

Khi sắm Asus E200HA, quý khách còn được tặng kèm bộ Office 365 Personal bản quyền, kèm kho dữ liệu trên OneDrive lên đến 1TB, dùng cho lưu trữ ảnh và làm cho việc đội ngũ hiệu quả. Bộ phương tiện văn phòng này sở hữu thể cài đặt trên máy tính, máy tính bảng và điện thoại, giúp xử lý công việc mọi lúc, mọi nơi. Khả năng xử lý một tập tin cộng thời khắc trong khoảng nhiều công cụ khác nhau trên OneDrive vừa tiết kiệm thời gian, vừa đạt tính tương tác hiệu quả lúc khiến cho việc với lực lượng.
Kho lưu trữ này còn đáp ứng nhu cầu lưu ảnh và video dung lượng lớn, đồng thời san sớt trực tuyến nguồn tài nguyên này có bạn bè mà ko lo giảm chất lượng và độ phân giải. không gian tương tác mở mang và luôn thể ích công tác lúc dùng OneDrive trên Cloudbook E200HA là 1 trải nghiệm đáng giá mà phổ thông sinh viên mong muốn.
Asus E200HA phối hợp mang Office 365 Personal bản quyền đang chiếm được thiện cảm của nhiều bạn trẻ - những người kiếm tìm loại máy tính cá tính, giá tốt, phục vụ tối ưu cho nhu cầu học tập và tiêu khiển căn bản, đi cùng cùng sinh viên trong các chuyến hành trình trải nghiệm cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét