Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

3 Cách lau chùi bếp gas mặt kính hiệu quả

Bếp gas bằng mặt kính chịu lực đang trở thành nên hiện đại bởi khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, thuận lợi chùi rửa cũng như có tính thẩm mỹ cao cho căn bếp nhà bạn. bên cạnh đó, không phải ai cũng biết cách thức vệ sinh bếp gas mặt kính đúng phương pháp nên dễ khiến trầy xước mặt kính.

Vệ sinh bếp gas mặt kính

1. Chuẩn bị dung dịch tẩy rửa tự nhiên

Nói đến dung dịch tẩy rửa, Anh chị em không cần phải mua dung dịch tẩy rửa chuyên dụng tốn kém, mà hoàn toàn có thể sử dụng dung dịch gột rửa tự nhiên để vệ sinh mặt bếp
Một số thành phần đột nhiên có khả năng tẩy rửa gồm nước chanh, dấm trắng, và baking soda (muối nở - mua ở cửa hàng bán đồ làm bánh).
Để tạo dung dịch vệ sinh bếp, pha baking soda mang nước ấm. ví như là dấm trắng với nước chanh, bạn sẽ cần pha dung dịch này sở hữu nước ấm rồi đổ vào 1 bình lép nếu như bạn muốn.
Nước chanh được xem là một trong các thành phần gột rửa tự nhiên để vệ sinh bếp.

2. Loại bỏ dầu mỡ bám bẩn khó rửa bằng dao cạo chuyên dụng

Nếu như là những vết bám dầu mỡ khó gột rửa, phương pháp giải quyết phải chăng nhất là dùng một mẫu công cụ có kích thước nhỏ và mỏng hay 1 dòng dao cạo chuyên dụng để cái bỏ những vết bám.
Tuy nhiên, thấp nhất không nên dùng các cái dao cạo hay dụng cụ mang lưỡi cạo quá sắc bén như dao lam. Thứ nhất là chúng rất dễ tạo ra các vết xước ko đáng với trên bề mặt kính của bếp.
Đẩy dao cạo chuyên dụng tương hỗ để khiến cho vết bẩn bong dần ra, và lưu ý nên giữ dao nghiêng khoảng 40 độ so có bếp để giảm thiểu vết xước.

3. Vệ sinh mặt bếp bằng dung dịch tẩy rửa tự nhiên

Sau lúc đã mang dung dịch baking soda pha có nước ấm, bạn cần một loại khăn bông cỡ nhỏ thấm vào dung dịch vừa pha sẵn rồi lau hỗ tương mặt bếp gas. Sau thời gian 10 phút, bạn mang thể lau lại mặt kính bằng khăn hoặc 1 miếng vải thấm nước ấm.

Ví như là dung dịch dấm trắng sở hữu nước cốt chanh, sau khi đã đổ vào bình bạn sở hữu thể xịt dung dịch này vào những chỗ còn vết bám bẩn. Lặp đi lặp lại cho tới lúc mặt bếp sạch bong. Lưu ý lau khô mặt bếp sau lúc chùi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét