Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

3 Loại bếp từ nên mua mua giá phải chăng

Để tìm được bếp từ rẻ, phù hợp sở hữu gia đình mình thì 1 trong những vấn đề bạn để ý trước hết là nên mua bếp trong khoảng hãng nào? Nhưng nhãn hiệu bếp trong khoảng nào nức tiếng, sản phẩm nào đáng chọn mua? Bạn hãy tham khảo bài viết này để cập nhật thông tin ngay.

1. Bếp từ Panasonic – trả góp điện gia dụng


Panasonic được thành lập vào năm 1918, trong sắp 100 năm hình thành và lớn mạnh, hãng đã không ngừng ra mắt các sản phẩm điện tử chất lượng đem lại đa chức năng cho mọi người, giúp đưa nhãn hiệu Panasonic trở thành chiếc tên bảo chứng cho chất lượng và độ bền.
Bếp từ Panasonic dù là hàng nhập khẩu trực tiếp trong khoảng Nhật Bản hay được cung cấp tại nước thứ 3 như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan… đều nhận được sự ham của người sử dụng.
Bếp từ Panasonic bán rộng rãi trên thị trường là 2 dòng bếp từ đơn và bếp trong khoảng đôi. Bếp trong khoảng đơn mang mẫu mã gọn nhẹ, thuận lợi khi vận động sử dụng, bảo quản còn bếp trong khoảng đôi thì sở hữu mẫu mã như bếp ga âm, bạn có thể lắp đặt dưới kệ bếp, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Mang nhãn hàng Panasonic, bếp từ đôi được ưa chuộng hơn cả vì bếp mang cảm biến hồng ngoại, tự động điều chỉnh nhiệt độ nấu xác thực cho từng món ăn khác nhau.
Chế độ tiết kiệm điện Eco giúp giảm hao phí điện năng cho gia đình, chế độ chiên xào tự động ở nhiệt độ ổn định cũng là những ưu điểm thu hút của bếp từ Panasonic.
Giá cả của bếp từ Panasonic nghiêng ngả từ 2.000.000 đồng đến hơn 20.000.000 đồng, dựa vào tầm giá, nhu cầu và sở thích mà bạn chọn lựa cái bếp từ Panasonic thích hợp nhất.

2. Bếp từ Happycook


Happycook, hãng phân phối sản phẩm đồ sử dụng nhà bếp số 1 Việt Nam cứng cáp không thể vắng mặt trong danh sách các nhãn hàng bếp trong khoảng phải chăng, đáng tậu.
Bếp trong khoảng Happycook được bán trên thị trường phổ biến với bếp từ đơn và bếp trong khoảng đôi, bếp trong khoảng phối hợp sở hữu bếp hồng ngoại. kiểu dáng không phổ thông nhưng bù lại chất lượng bếp tốt, độ bền cao, mẫu mã sang trọng, kích thước mỏng, rộng, thổi nấu tiện lợi, phù hợp lắp đặt trong mọi căn bếp Việt.
Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt với các chỉ dẫn rõ ràng trên từng phím chức năng, cho phép bạn tùy chỉnh nhanh gọn, đơn giản. Bếp từ chế biến những món ăn tiện lợi mang nhiều chế độ nấu tự động.
Bếp từ Happycook có mức giá rẻ trong khoảng 1 triệu đồng - 5 triệu đồng, tùy từng siêu thị, trang bán hàng online khác nhau mà giá của cộng 1 loại sản phẩm cũng mang thể ko giống nhau. quý khách chấp thuận dòng nào nên Đánh giá trước thông tin trên internet để chọn tìm bếp trong khoảng Happycook với giá thấp.

3. Bếp từ Electrolux


thương hiệu bếp trong khoảng nguyên do từ Châu Âu như bếp trong khoảng Electrolux của Thụy Điển luôn được đánh giá cao về mặt ngoài mặt cùng màu sắc sáng trọng.
Bếp trong khoảng Electrolux trên thị phần với mẫu bếp đơn và bếp 2 – 4 lò đun, số đông sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn khoa học Châu Âu nên đảm bảo về chất lượng cũng như kiểu dáng, đáng tậu sở hữu chi phí thấp.
Nhưng ví như bạn muốn mua sản phẩm có độ bền cao, nhiều chức năng tân tiến hơn thì nên ưu tiên chọn bếp có căn do từ Đức, dù rằng giá cả của mẫu bếp này tương đối cao.

1 số lưu ý bạn cần biết lúc chọn sắm bếp trong khoảng

- Ngoài thương hiệu thì người mua cần để ý thêm vấn đề xuất xứ, nguồn cội. Tuyệt đối ko tậu bếp từ với thông báo căn do mập mờ để hạn chế tìm phải hàng giả, kém chất lượng.
- Để đảm bảo bếp trong khoảng hoạt động thấp, bạn nên đề xuất người bán hàng bật bếp và nhấn thử bảng điều khiển, kiểm tra các tính năng của bếp với khớp đúng ko, đun nước để kiểm tra hoạt động của bếp, quạt tản nhiệt…
- Muốn sắm bếp trong khoảng giá thấp, dùng thấp bạn nên chọn tậu ở các siêu thị, cửa hàng nổi tiếng, so sánh giá cả của mẫu bếp trong khoảng và chọn ra giá thấp nhất cho mình. không chọn tậu bếp trong khoảng giá tốt ở những cửa hàng nhỏ, ko với danh tiếng, ít người biết tới.

Nguồn: Điện máy xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét