Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

CEO Apple đang tạo ra mẫu máy tính hiện đại

CEO Apple tiết lộ đang tạo ra một cái máy tính để bàn tốt nhất từ trước cho tới hiện tại, đập tan mọi nghi ngại từ những giáo đồ của iMac và Mac Pro.
Nhiều tín đồ của Mac Pro và iMac đã chờ đợi quá lâu để nâng cấp lên trang bị mới. đa dạng tin đồn cách đây không lâu cũng cho rằng Apple sẽ ko cung cấp máy tính để bàn nữa để tụ họp cho các vật dụng di động.
CEO Apple chuẩn bị tung ra máy tính mới - hỗ trợ bán trả góp
Không những thế, CEO Apple Tim Cook vừa đập tan những mối lo ngại này khi cho rằng máy tính để bàn (bao gồm iMac và Mac Pro) là những sản phẩm rất quan yếu với Apple. Bởi lẽ chúng mang đến hiệu suất cao hơn cho khách hàng. cái iMac hiện nay là cái máy tính bàn rẻ nhất thế giới và màn hình Retina 5K hiện không có đối thủ.
"Vài tin đồn từ truyền thông làm gia nâng cao câu hỏi liệu chúng tôi sở hữu giới hạn làm cho desktop hay không. nếu mang bất kỳ nghi ngờ nào mang nhóm Apple, tôi sẽ kể rõ rằng: Chúng tôi sở hữu 1 máy tính để bàn xuất sắc trong lịch trình lớn mạnh sản phẩm. các bạn không nên lo lắng về điều này", tờ The Verge dẫn lời CEO Tim Cook.
Tuyên bố trên, có thể vững chắc Apple sẽ tiếp diễn khiến cho máy tính để bàn. Nhưng ko rõ sẽ thuộc loại sản phẩm iMac (máy tính All-in-one, tất cả trong một) hay Mac Pro hay Mac Mini.
Xem thêm các tin khác:

Mẫu máy tính cỡ nhỏ Mac Mini nâng cấp hằng năm từ 2007 đến 2012. khi mà Đó, Mac Pro được Apple giới thiệu trong khoảng 2006 - 2013. mang "quãng nghỉ" tương ứng 4 và 3 năm, phổ biến khả năng Apple vẫn sẽ ko cung ứng Mac Mini và Mac Pro để tập trung vào iMac.
Nguồn: Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét