Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

7 điều giúp phòng cách khô da trong phòng máy lạnh

Trong thời kỳ vận hành, máy lạnh hấp thụ hơi ẩm trong ko khí, dẫn đến da bạn sẽ bị mất nước và dễ bị khô nẻ. Vậy, làm thế nào để tránh da bị khô lúc ngồi máy lạnh?


1. Thường xuyên bổ sung nước: Bổ sung nước cho da bằng phương pháp cực thuần tuý là năng uống nước khi ngồi điều hòa. song song, bạn với thể tiêu dùng nước cam hoặc chanh để bổ sung vitamin và trà xanh để chống lão hóa.

2. Chủ động tạo độ ẩm trong phòng: Bạn nên lắp đặt máy lạnh mang chức năng làm cho mát không khí hoặc máy phun sương để tăng độ ẩm cho phòng. Hoặc, thuần tuý hơn, bạn mang thể đặt 1 bát nước, thả vào vài cánh hoa, vừa thẩm mỹ vừa giúp bổ sung độ ẩm cho da.

3. Nhiệt độ điều hòa vừa phải: Nhiệt độ càng tốt thì hơi ẩm bị điều hòa giữ lại càng phổ biến, dẫn tới da càng khô hơn và cơ thể cũng dễ bị nhiễm bệnh hơn. không những thế, hãy bảo trì và vệ sinh máy thường xuyên để máy hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ lâu hơn.

4. Dùng kem dưỡng ẩm: Kem dưỡng ẩm sẽ giúp nâng cao cường độ ẩm cho da, giúp hạn chế hiện trạng da bị khô vì môi trường máy lạnh. cùng lúc, kem dưỡng ẩm cũng có tác dụng rất hiệu quả trong việc bảo vệ làn da của bạn giảm thiểu da bị xạm, nám vì bức xạ máy tính.
5. Ngủ trưa: 1 giấc ngủ ngắn 10-15 phút không chỉ rẻ cho sức khỏe mà còn cho làn da được nghỉ ngơi, nhờ chậm tiến độ, da bạn sẽ tươi tỉnh hơn.

6. Đắp mặt nạ: Đắp mặt na là 1 liệu pháp tức tốc giúp sản xuất độ ẩm và dưỡng chất cho da 1 bí quyết hiệu quả, đặc biệt là những mặt nạ trong khoảng bỗng nhiên như dưa chuột, mật ong, trứng, khoai tây,....
Không những thế, ko nên đắp mặt nạ qua đêm nhé, vì da bạn chỉ thẩm thấu chất dinh dưỡng trong khoảng 30 phút thôi.
7. Bổ sung dầu thực vật, dầu cá: những tinh dầu thực vật trong khoảng bất chợt giúp duy trì độ ẩm và khiến cho sạch da, sở hữu khả năng thẩm thấu và đẩy các hạt bụi ở sâu trong lỗ chân lông ra khỏi bề mặt da, giúp da luôn sáng khỏe trong khoảng bên trong.
Đồng thời, dầu cá sở hữu chứa acid béo EPA ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn, bảo vệ da khỏi tia cực tím và giúp da săn chắc, khỏe mạnh hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét