Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

[Tư vấn] chọn bếp từ - thiết bị gia dụng phù hợp với gia đình bạn

Bếp từ với những điểm mạnh là nấu ăn nhanh, nhiều chức năng... nên ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều bà nội trợ. Vậy để chọn tìm được một dòng bếp từ rẻ thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để mang thêm thông tin nhé!
Bếp từ Giovani - hỗ trợ mua trả góp

1. Chiếc bếp

Hiện giờ trên thị trường có hai loại bếp từ phổ biến: bếp từ dương và bếp từ âm.
- Bếp từ dương: thường ngoài mặt hình vuông hoặc chữ nhật, cái bếp này Anh chị em không cần phải lắp đặt và rất tiện lợi chuyển di trong bếp.
- Bếp từ âm: thường sở hữu ngoài mặt đẳng cấp đẹp mắt, được lắp đặt âm xuống mặt bếp nên rất gọn gàng.

2. Số lượng lò nấu

 Nhiều gia đình có khoảng 4 người thì bếp từ mang 1 tới 2 vùng nấu là vừa đủ. Còn mang các bếp trong khoảng sở hữu hơn hai vùng nấu trở lên phù hợp cho sử dụng nấu nướng chuyên nghiệp, buôn bán ăn uống.
Và để bếp khiến nóng hiệu quả, tránh tốn điện thì Anh chị nên lựa chọn hình dáng, kích thước các vùng nấu của bếp thích hợp kích cỡ nồi chảo mang sẵn của gia đình mình nhé.

3. Chất liệu mặt bếp

- Kính Schott cao cấp: xuất xứ từ Đức làm từ gốm sứ thủy tinh đặc thù ko chứa những chất độc hại. mang khả năng chịu nhiệt, chịu lực gấp 3 lần kính thường nhật.
- Kính Ceramic: là một mẫu sứ tinh thể đen chịu nhiệt, khó bị nứt vỡ vạc trong thời kỳ tiêu dùng, độ sáng bóng cao, khó bị bám bẩn, dễ lau chùi.
- Kính chịu nhiệt: Chịu nhiệt thấp, không bị biến dạng ở nhiệt độ cao, giá bán tốt nhưng vẫn đảm bảo độ sáng bóng. chiếc này thường có ở các bếp trong khoảng giá bình dân.
- Kính Crystallite (pha lê) gần giống sứ (Ceramic) nhưng đạt được độ sáng bóng cao hơn.

4. Công suất

Công suất bếp trong khoảng cũng là nhân tố cần quan tâm lúc chọn mua. Bếp sở hữu công suất càng cao thì nấu bếp sẽ càng nhanh nhưng sẽ tốn điện. Anh chị cũng nên chọn mẫu bếp có thể điều chỉnh phổ quát mức công suất để thích hợp cho từng món ăn, giúp bạn nấu bếp linh hoạt hơn.

5. Bảng điều khiển

- Nút nhấn: dễ thao tác, hỗ trợ tiếng Việt, giá thành tốt.
- Cảm ứng: nhạy, độ bền cao nhưng thỉnh thoảng bằng tiếng Anh nên phải mất thời gian làm quen, và giá của bảng điều khiển cảm ứng cũng thường cao hơn.

6. Tiện ích

Ngoài ra, để tương trợ rẻ hơn cho các bạn trong việc đun nấu, các nhà cung cấp đã thêm vào cho bếp trong khoảng phổ biến tính năng nhân tiện ích như: khóa an toàn, hẹn giờ nấu, những chế độ nấu tự động (chiên, xào, lẩu, hấp, soup...), tự ngắt khi quá nhiệt, cảnh báo đột nhiên với nồi trên bếp... Bếp càng phổ quát tính năng bổ tạm thời giá bếp cũng sẽ tăng theo. Cả nhà nên cân kể nhu cầu dùng để chọn những tính năng đi kèm phù hợp nhé.

7. Dịch vụ


Để tậu được 1 dòng bếp trong khoảng thấp, sử dụng bền lâu Các bạn nên chọn tìm bếp từ ở những siêu thị, shop uy tín. tậu bếp trong khoảng của các hãng mang tăm tiếng như Midea, Philips, Electrolux... để đảm bảo chất lượng cũng như tính an toàn trong công đoạn dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét