Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Các ưu điểm trên máy lạnh Daikin


Daikin là một trong các nhãn hàng lâu đời ở Nhật Bản chuyên cung ứng máy máy lạnh. Tuy chỉ mới vào tới thị phần Việt Nam, nhưng hãng máy lạnh này luôn chinh phục các bạn nhờ độ bền và tiết kiệm điện của mình. Hãy cùng xem tại sao nhé.

1. Bề ngoài sắc sảo đậm chất Nhật

Bề ngoài của những chiếc máy lạnh Daikin thường thiên về sự cổ điển và ít sở hữu sự đổi thay nhiều. bên cạnh đó, mới đây nhất, Daikin đã cho ra hai mẫu sản phẩm mang kiểu dáng có sự đương đại của châu Âu và cổ điển theo thời trang quạt cổ của Nhật. Điều này hẳn sẽ khiến cho Các bạn chấp thuận về phần nhìn của Daikin.

2. Rộng rãi công suất khiến cho lạnh và dòng máy

Máy máy lạnh Daikin mang nhiều cái máy khác nhau, mang từng công suất khác nhau. do vậy, cho dù kích thước căn phòng của bạn như thế nào thì bạn vẫn sở hữu thể chọn được 1 chiếc máy Daikin đam mê. mức giá cho 1 mẫu máy máy lạnh hơi vẫn tốt hơn các nhãn hiệu máy lạnh khác.

3. Chế độ gió rộng rãi

Máy lạnh Daikin sở hữu phổ thông chế độ gió phổ quát khác nhau như sự đảo gió theo hướng đứng, hoặc góc hắt gió rộng đem đến cho bạn một không gian được khiến mát đồng đều và ổn định.

4. Về kỹ thuật khiến lạnh

+ khoa học luồng khí Comfortable Airflow: công nghệ Comfortable Airflow được vật dụng bởi hai cánh đảo gió nhằm tạo ra luồng khí lạnh ba chiều. do đó, chúng đưa luồng khí mát tới bất kỳ mọi ngỏng ngách nào trong căn phòng.
+ Cảm ứng mắt thần thông minh: Cảm ứng mắt thần thông minh đặc trưng tiêu dùng tia hồng ngoại nhận biết và tự động giúp máy máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ phụ thuộc theo số lượng người trong phòng. Nhờ chậm tiến độ, chúng vừa giúp bạn có được cảm giác mát lạnh vừa đủ nhưng lại rất tiết kiệm điện.

5. Về khoa học kháng khuẩn khử mùi

+ Phin lọc xúc tác quang quẻ Apatit Titan: Phin lọc xúc tác quang quẻ Apatit Titan dưới sự tương trợ của ánh nắng mặt trời sẽ xoá sổ mau chóng những vi khuẩn, song song loại bỏ mùi khó chịu cho căn phòng.

6. Về kỹ thuật tiết kiệm điện

+ công nghệ biến tần Inverter: Máy máy lạnh Daikin sử dụng kỹ thuật biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng do gia đình bạn nhờ việc điều chỉnh công suất máy lạnh phù hợp.
+ công nghệ Econo: kỹ thuật này giới hạn lượng điện năng tiêu thụ, giúp cho khách hàng kiểm soát được số tiền trong 1 tháng phải chi ra cho máy lạnh nhà mình.

7. Về khả năng hoạt động êm ái

+ Máy nén dạng Swing: Nhờ máy nén dạng Swing, máy máy lạnh Daikin với khả năng hoạt động êm ái tới độ bạn có thể nghe thấy bất kỳ âm thanh thầm thĩ nào. Bạn sẽ được tập hợp hơn khi khiến cho việc và thư giãn rẻ hơn lúc ngủ.

8. Về các tính năng tiện ích khác

+ Chế độ hoạt động ban đêm: Chế độ ban đêm cứ sau mỗi 60 phút sẽ nâng cao thêm 0.5 độ C giúp cho giấc ngủ của bạn được ngon hơn và sâu hơn, cho bạn năng lượng dồi dào cho ngày mới.
+ Chế độ hẹn giờ: với chế độ hẹn giờ, bạn sẽ kiểm soát được thời kì bật và tắt máy máy lạnh. Nhờ chậm triển khai tiết kiệm được một khoản tiền ko phải nhỏ.
+ Chế độ chuẩn đoán thông minh: một số máy máy lạnh Daikin mang thể chuẩn đoán sự cố sáng tạo trên màn hình remote, từ chậm tiến độ giúp bạn mau chóng nhận diện và kịp thời sang sửa.
+ Tự khởi động lại khi mang điện: Máy lạnh Daikin với thể tự động phát lại ví như bị cụp điện. bởi thế bạn không cần phải thiết lập lại các chế độ khiến lạnh, gây mất thời kì của mình nữa.

+ Dàn tản nhiệt chống ăn mòn: Dàn tản nhiệt của máy máy lạnh Daikin được xử lý chống ăn mòn, do vậy với khả năng chống gỉ sét cao, bền bỉ theo cùng năm tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét