Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Bếp từ được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất

Bếp từ ngày càng được tin dùng phổ biến trong gian bếp của nhiều gia đình. Bài viết sau sẽ giúp bạn chọn được dòng bếp từ phù hợp nhất nhé!

1. Midea MI-B2015DE

Bếp có ngoại hình nhỏ gọn, bề mặt được làm bằng kính Ceramic siêu bền, chịu lực và nhiệt, dễ vệ sinh bếp sau tiêu dùng.

Bếp trang bị bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng, tùy chỉnh linh động trong khoảng 70 - 240 độ C. Bếp điện trong khoảng Midea sở hữu 5 chế độ nấu tự động thuận tiện là nấu lẩu, nấu cháo, súp, nấu canh, rán xào. ngoài ra, sản phẩm còn được cài đặt chế độ hẹn giờ thông minh giúp khách hàng chủ động được thời kì nấu bếp.

2. Delites BDT01

Bếp từ Delites có mức giá hơi mềm so với chiếc sản phẩm khác trên thị trường. tuy nhiên, bếp vẫn được trang bị rất nhiều các tính năng cần yếu cho người dùng. Bếp có công suất 2000 W có 8 chế độ nấu, 9 mức điều chỉnh nhiệt độ giúp giảm nhẹ gánh nặng cho bà nội trợ.
Bên cạnh đó, bếp còn được tích hợp phổ biến tính năng luôn thể ích đi kèm như chế độ hứa giờ, cảnh báo nồi ko phù hợpvới bếp trong khoảng, tự ngắt khi quá chuyển vận, góp phần tăng tuổi thọ, độ bền sản phẩm, mang lại sự an toàn tối đa cho người tiêu dùng.

3. Electrolux ETD29KC

Nhãn hiệu Elextrolux luôn là sự chọn lọc bậc nhất của người dùng, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Bếp từ Electrolux ETD29KC có công suất to 2000 W làm chín thực phẩm mau chóng, rút ngắn thời kì nấu ăn và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Mặt bếp được làm cho trong khoảng kính chiệu nhiệt cao cấp, sáng bóng, dễ lau chùi.
Bếp với chức năng khóa bảng điều khiển mang lại sự an toàn cho khách hàng, đặc thù phù hợp với gia đình sở hữu trẻ nhỏ. không những thế, chức năng tự ngắt điện và hẹn giờ giúp công đoạn nấu ăn diễn ra chóng vánh và thuận lợi hơn.

4. Sunhouse SHD6146

Bếp sở hữu độ bền cao, mặt bếp bằng kính chịu nhiệt hơn 600 độ C, vệ sinh đơn giản, thuận tiện. Bảng điều khiển điện tử thông minh, dễ sử dụng, điều khiển nhiệt độ nhanh và chuẩn xác.
Bếp được tích hợp phổ thông tính năng nhân tiện ích như hẹn giờ, tự ngắt điện lúc quá chuyên chở, chức năng hiện thị số điện tiêu thụ, cùng 5 chế độ nấu ăn tự động như hấp, lẩu, súp, hâm sữa, xào.

5. Philips HD4921

Philips là hãng gia dụng hàng đầu của Hà Lan, là sự lựa chọn thân thuộc của nhiều gia đình. Bảng điểu khiển cảm ứng hiện đại, màn hình LCD rõ ràng, dễ Quan sát, giúp bạn tiện lợi kiểm soát nhiệt độ khi mà nấu. Bếp tích hợp phổ quát tính năng đương đại, rút ngắn và đơn giản hóa công tác nấu ăn hằng ngày của gia đình bạn.
Bếp được cài đặt 6 chế độ nấu tự động gồm bác, hấp, lẩu, súp, rán áp chảo và đun nước, đi kèm với chế độ hứa giờ thông minh đem lại sự tiện dụng và an toàn trong giai đoạn nấu nướng.


Nguồn: điện máy xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét