Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

CES – 4 máy tính xách tay độc lạ, cấu hình mạnh mẽ sang trọng

CES từng được biết đến là nơi vùng vẫy của những  tiện ích/phụ kiện nhỏ lẻ. bên cạnh đó trong dịp triển lãm năm nay (đã kết thúc) thì người ta lại được chứng kiến hầu hết thiết bị độc đáo, và một trong chúng chính là 4 loại laptop dưới đây!
Danh sách này được tổng hợp bởi Brad Chacos, writter trên trang PC World. Trong đó, chỉ có một vài sản phẩm được công bố giá ở thời điểm hiện tại!

1. Acer Predator 21 X - mua may tinh tra gop


Acer đã tích hợp một cấu hình phải kể là đỉnh-của-đỉnh cho sản phẩm này như: CPU dành cho máy tính bàn (được ép xung) - Kaby Lake Core i7 (7820HK), 64 GB RAM, 4 ổ đĩa (SSD 512 GB) được sắp đặt theo dạng RAID 0, 2 card đồ hoạ GeForce GTX 1080 (chạy trên SLI) kèm bàn phím cơ (full size) Cherry MX,...
Có th do có bàn phím cỡ lớn nên màn hình của Predator 21 X cũng cần được làm  cong để thuận tiện gấp lại.
Song song, khu vực màn hình cong 21 inch (với tỷ lệ độc đáo 21:9, độ phân giải 2.560x1.080 pixel) này cũng là nơi giúp game thủ hưởng thụ không gian đồ hoạ chất nhất. Bởi vì sản phẩm được tích hợp độ "refresh rate" (tần số làm cho tươi màu) lên tới 120 Hz kèm khoa học "chống xé hình" sở hữu tên G-Sync từ Nvidia.
Chính vì cấu hình bá đạo như thế nên giá của sản phẩm này cũng ở dạng "cõi trên": với 9.000 đô la Mỹ, tương đương 204.5 triệu đồng.

2. EVGA SC-15


Quay lại CES 2016, EVGA đã từng đem đến siêu phẩm laptop gaming màn hình 17 inch là SC-17. Nhưng rồi năm nay, cũng trong thềm triển lãm CES, hãng này đã "thu nhỏ" sản phẩm cũ để biến thành "cậu bé" SC-15.
Và dù đã cắt giảm 1 số chi tiết cứng như màn hình 4K để đảm bảo thời lượng pin nhưng đây vẫn là 1 trong những cổ máy mạnh mẽ, mở màng năm 2017.
Được biết, SC-15 sở hữu 1 vi xử lý Intel Kaby Lake Core i7 (7700HQ), RAM 16 GB (DDR4), SSD 256 GB kết hợp HDD một TB và chip đồ hoạ GTX 1060,...
Bên cạnh đó, nó cũng không chịu kém cạnh con mãnh thú ở vị trí số 1 khi cũng tương trợ kỹ thuật G-Sync và đạt mức refresh rate 120 Hz.

3. Dell XPS 15 (thế hệ mới)

Laptop Dell XPS 15 thế hệ mới - hỗ trợ bán trả góp

Là một trong các loại laptop mang kiểu dáng đẹp/mỏng ngang ngửa Apple Macbook, năm nay XPS 15 đã được Dell khiến mới và quay lại sở hữu CES. Theo thông báo cung cấp hàng hiệu thì sản phẩm này sẽ mang nhiều phiên bản tuỳ chọn có giá khởi điểm trong khoảng 999 USD (khoảng 22.7 triệu đồng).
Nhưng ở đây, mình xin giới thiệu đến bạn phiên bản cao cấp nhất với chip Intel Core thế hệ thứ 7 (Kaby Lake), card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1050, RAM 32 GB, SSD PCIe M.2 lên đến 1TB,...

4. Razer Project Valerie


Bạn đã từng thấy người ta sử dụng một máy tính trên 2 màn hình để xử lý công tác một phương pháp chuyên nghiệp? giả dụ chưa hoặc đã từng thì có lẽ bạn cũng như mình, đều bất thần lúc biết tới Project Valerie của Razer.
Valerie khác biệt mang mọi chiếc laptop hiện với bởi nó sở hữu tới 3 màn hình hiển thị (tương tự). Trong Đó, mỗi mẫu sẽ mang kích thước 17.3 inch - độ phân giải 4K, trang bị công nghệ màn hình IGZO kèm Nvidia G-Sync. khi cần, chúng sẽ được trượt ra hai bên một cách thức xác thực bằng... bàn tay khách hàng.
Sản phẩm này cũng dày hơn những đồ vật sở hữu nhãn Razer như trước đây với số đo 30.48 mm, trọng lượng (dự kiến) nhẹ hơn 5.44 kg.
Những thông số/thông tin còn lại của Project Valerie bao gồm: Vỏ nhôm cắt CNC, GPU Nvidia GeForce GTX 1080, bàn phím độc quyền Ultra-Low-Profile có đèn nền Razer Chroma.

Nguồn: TGDD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét