Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Lắp đặt máy lạnh có nên để dàn nóng phía ngoài trời

Trước khi lắp đặt máy lạnh, phổ biến người vẫn thường băn khoăn rằng sở hữu nên đặt dàn nóng máy lạnh ngoài trời hay ko. Xem bài viết sau, hy vọng sẽ giúp bạn tư vấn nghi vấn này.

Có nên đặt dàn nóng may lanh ngoài trời

Trên thực tế, nhiều hộ gia đình đều phải lắp dàn nóng ngoài trời do yêu cầu về kỹ thuật làm cục nóng bị dầm mưa, dãi nắng suốt năm. Đây là nguyên do chính làm dàn nóng nhanh chóng dễ hư và người mua lại phải tốn giá tiền sửa, thậm chí là mua mới.
Dù rằng các hãng phân phối liên tục tung ra các kỹ thuật cũng như thiết kế bề ngoài để giúp dàn nóng máy lạnh đấu tranh trong những điều kiện thời tiết hà khắc. tuy thế, việc lắp đặt dàn nóng máy lạnh mà ko mang mái che phơi mưa, nắng ngoài trời quanh năm là không nên.

Vị trí tốt nhất để đặt dàn nóng máy lạnh

Như đã đề cập ở trên, đặt dàn hot ngoài trời là không phù hợp. Vị trí tốt nhất để đặt dàn nóng máy lạnh chính là ở các nơi thoáng mát, giảm thiểu ánh nắng trực tiếp có mái che.
Ngoài ra, vị trí lắp đặt dàn nóng máy lạnh nên cách tường ít ra 10 cm, hướng gió thổi vuông góc sở hữu quạt của dàn hot để quạt với thể hút được gió rẻ nhất và thổi hơi nóng ra ngoài. 
Hơn nữa, cần tránh đặt quạt ở nơi mang gió thổi thẳng trực tiếp vào quạt vì như vậy sẽ gây ra sức cản to cho quạt, làm cho phung phí điện năng.

Nguồn: ĐMX

0 nhận xét:

Đăng nhận xét