Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Những điều cần tham khảo về bếp từ

Bạn đã biết bếp từ là gì? Bếp từ sở hữu những một thể ích nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về bếp từ.

Bếp từ là gì?


Bếp từ là loại bếp điện mang khả năng tiết kiệm điện năng tốt, nấu chín thức ăn nhanh. mang nguyên lý khi bếp khởi đầu hoạt động, mẫu điện sẽ chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính bếp và sinh ra mẫu từ trường trong phạm vi vài milimet trên mặt bếp, từ chậm tiến độ đun nóng nồi mang đế nhiễm từ khiến chín thức ăn.
Sẽ mang phổ quát bạn câu hỏi liệu bếp trong khoảng và bếp điện trong khoảng mang khác nhau không. Thật ra thì bếp điện từ là 1 bí quyết gọi khác của bếp trong khoảng mà thôi.

Ưu điểm của bếp từ:

Bếp tập hợp tỏa nhiệt ở vùng với đế nồi xúc tiếp giúp tiết kiệm điện năng, cùng lúc thức ăn được đun sôi và nấu chín nhanh hơn những chiếc bếp khác.
Chất liệu bề mặt bếp Ceramic, kính chịu nhiệt, kính Schott (Xuất xứ trong khoảng Đức) ko chỉ an toàn mà còn giúp bạn tiện lợi vệ sinh bếp.
Bếp được ngoại hình mang 2 dòng bếp trong khoảng đơn và bếp trong khoảng đôi. Bếp từ đơn thích hợp với các ko gian bếp nhỏ, những bạn sống một mình. Bếp trong khoảng đôi mang bảng điều khiển biệt lập, sẽ là sự lựa chọn mang không gian bếp lớn, những bạn muốn nấu nhanh và nấu phổ thông thức ăn hơn cho gia đình. không những thế, bếp từ còn có bếp trong khoảng âm và bếp trong khoảng dương mang đến cho bạn thêm nhiều sự tuyển lựa.
Tùy vào từng model và hãng sản xuất mà bếp trong khoảng có những chức năng như nấu canh, đun nước, rán xào, nấu cháo, hầm, hấp, nấu lẩu
Chi phí bếp từ khá thích hợp có phần lớn người tiêu dùng. với giá trong khoảng 500 ngàn đến một triệu là bạn đã có được một mẫu bếp để sử dụng. An toàn hơn mang công nghệ nấu ko khói, tự động ngắt lúc quá tải, khi nồi không phù hợp, hay điện áp quá cao hay quá tốt. song song, một số bếp từ cũng với tích hợp một số nhân tiện ích như hứa giờ, khóa bảng điều khiển, chế độ nấu tự động…

Điểm tránh của bếp từ:

Bếp chỉ hoạt động hiệu quả khi nấu sở hữu nồi kim loại với đế nhiễm từ, nên các loại nồi có chất liệu từ thủy tinh, đất ... sẽ không thể dùng được.
Bếp từ sẽ tự động ngắt điện lúc nhiệt độ đạt mức bạn điều chỉnh, nên bếp không duy trì được sự ổn định về nhiệt như bếp gas.
Công suất của bếp từ 1800 – 2200W bạn sẽ chi trả khoảng 6 ngàn/giờ nấu, nên bạn cần biết cách sử dụng hợp lý để ko gây vung phí điện năng tiêu thụ trong gia đình.

Nên chọn bếp từ hãng nào


Khi tuyển lựa bếp trong khoảng, bạn nên chọn những hãng cung ứng uy tín như Midea, Electrolux, Philips… để đảm bảo an toàn cũng như nhận được chính sách bảo hành thấp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét