Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Vay trả góp có những hình thức gì ? cần tránh những điều gì khi vay trả góp

Sở hữu hai hình thức chính cho vay tín chấp theo hình thức mua trả góp

Thứ 1, vay trực tiếp tại ngân hàng hay các doanh nghiệp vốn đầu tư. Bạn nộp phần lớn hồ sơ đề nghị, thời kì giải ngân thường 1 đến hai ngày. đầy đủ những ngân hàng và tổ chức tín dụng đều mang gói cho vay này với mức lãi suất và mức cho vay khác nhau.


Thứ 2, tậu sản phẩm trả góp tại các shop, trung tâm tìm tìm kết liên với các ngân hàng hoặc doanh nghiệp tài chính. hiện nay phần đông sản phẩm được bán trả góp như các sản phẩm khoa học, sản phẩm điện tử, điện lạnh..... Theo Đó các bạn chỉ phải trả trước 30 – 50% trị giá sản phẩm, phần còn lại sẽ trả góp theo lãi suất thỏa thuận.
Mang những mục đích tiêu dùng khác nhau, bạn nên vay tiền trực tiếp từ nhà băng hoặc tổ chức tài chính và trả nợ theo hình thức trả góp. Còn có những nhu cầu tìm tậu cụ thể như sắm điện thoại, laptop, tủ lạnh...., bạn nên tới những shop, trọng tâm để mua trực tiếp theo hình thức trả góp thông qua ngân hàng hoặc tổ chức tài chính liên kết.

3 điều cần lưu ý lúc đi vay tiêu dùng bán trả góp của các ngân hàng

Đây là hình thức vay dựa trên uy tín nên lãi suất hơi cao và theo đó những mức phí phạt trả trước hay trả sau cũng sẽ rất nặng. Nên bạn cần lưu ý các điều sau:
Thứ nhất, cần xác định rõ nguồn tài chính để trả nợ, phải đảm bảo tính khả thi và chỉ nên vay để mua các mặt hàng/dịch vụ tiêu dùng cần phải có.
Thứ 2, thực tại sở hữu rộng rãi thuật ngữ trong giao kèo với thể dẫn đến người dùng ko hiểu hết hoặc hiểu lầm. do vậy người sử dụng phải đọc thật kỹ nội dung hợp đồng; điểm nào chưa thấy, chưa rõ cần hỏi ngay lại viên chức tư vấn. thí dụ như ngày trả nợ: bạn phải trả đúng ngày như đã ký hợp đồng trong hiệp đồng, thí dụ hiệp đồng yêu cầu bạn trả vào ngày 15 hàng tháng thì bạn phải trả đúng ngày 15. nếu bạn trả sau ngày 15 sẽ bị cho là trả chậm, còn nếu như trả trước thì cũng vi phạm trả trước hạn. Cả 2 loại vi phạm trên bạn đều phải thanh toán theo quy định trong hợp đồng và thường phần phí này rất cao.
Phương thức trả nợ: Bạn trả bằng thẻ hay tiền mặt trực tiếp đến ngân hàng? Trả bằng tiền Việt hay cái ngoại tệ nào khác? Đây cũng là điều bạn cần để ý bởi nếu như bạn khiến sai, ngân hàng sẽ chối từ và hẳn nhiên bạn bị xem là trả trễ hạn.
Thứ ba, các bạn cần phải chú ý mức phí phạt vi phạm hợp đồng là bao lăm % (đặc biệt là phí trả nợ trước hạn, hoặc chậm trả nợ) và cần cân đối kỹ điều kiện tài chính, xác định chuẩn xác thời gian có nguồn trả nợ để ký kết thời hạn vay và kỳ hạn trả nợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét