Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Bếp từ đôi và những lợi thế không nên bỏ qua


Bếp từ, bếp từ đơn là thiết bị nhà bếp đã quá thân thuộc sở hữu mọi người, vậy còn bếp từ đôi thì sao? với đem lại lợi ích gì cho người nội trợ không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu !

Bếp từ đôi là gì?

Bếp từ đôi là dòng bếp điện có hai vùng nấu có bảng điều khiển biệt lập. sở hữu nguyên lý chỉ tỏa nhiệt khi với sự tiếp xúc sở hữu đáy nồi nhiễm từ, giúp tụ họp nguồn nhiệt làm cho chín thức ăn nhanh hơn.

Tiết kiệm thời gian với hai vùng nấu

Nấu hai món ăn một khi, điều chỉnh chế độ nấu thuận tiện có 2 vùng nấu mang bảng điều khiển biệt lập.
Không những thế, bếp trong khoảng đôi có công suất từ 2000 - 4000W sẽ làm chín thức ăn tốc độ hơn. Bạn có thể đun sôi 1 lít nước chỉ trong vòng khoảng 4 phút, khi mà bếp hồng ngoại đun sôi 1 lít nước đến khoảng 7 phút (2 bếp cùng công suất).

An toàn khi dùng

Tính năng tự ngắt khi quá nhiệt, khóa bảng điều khiển đảm bảo sự an toàn cho bạn và người thân lúc thổi nấu, phù hợp mang các gia đình với trẻ nhỏ hay người lớn tuổi. Khác sở hữu bếp gas, bạn sẽ chẳng hề lo âu những sự cố rò rỉ, cháy nổ lúc sử dụng nữa.

Chất liệu dai sức, vệ sinh dễ dàng

Mặt bếp được khiến cho bằng kính chịu nhiệt cao cấp mang khả năng chống trầy xước và chống bám bẩn hiệu quả giúp bạn thuận lợi và nhanh chóng hơn có việc lau chùi bếp.

Lắp đặt âm thuận lợi, tiết kiệm diện tích


Không gian bếp phát triển thành hiện đại, đẳng cấp hơn sở hữu một thể ích lắp đặt âm tường của bếp. ngoài ra, đặc điểm này còn giúp bạn tiết kiệm diện tích nhà bếp hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét