Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Máy lạnh Toshiba 2 HP RAS-H18S3KS-V – Công nghệ thông minh hiện đại

Máy lạnh Toshiba RAS-H18S3KS-V thuộc loại máy lạnh tiêu chuẩn của Toshiba. sở hữu ngoài mặt vỏ ngoài vô cùng tinh tế và phong cách, máy sẽ mang lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà bạn. cùng với đặc biệt hoạt động hết sức êm ái và tiết kiệm điện, máy sẽ mang đến cho ko gian ngôi nhà bạn 1 bầu không khí thoả thích nhất. Công suất 2HP phù hợp với những ko gian trong khoảng 20 tới 30 m2

Làm lạnh chóng vánh và hiệu quả

Được thiết bị chế độ làm cho lạnh nhanh Hi-Power, máy lạnh sẽ nhanh chóng đem lại cho bạn không khí mát lạnh chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sau khi khởi động máy.

Kỹ thuật Toshiba IAQ

Mang kỹ thuật này, máy lạnh Toshiba sở hữu khả năng ngăn chặn sự vững mạnh của vi khuẩn và vi rút, đặc biệt kháng được vi rút cúm gia cầm (H5N1). Và xoá sổ tới 99.9% vi khuẩn, loại bỏ những tác nhân gây mùi khó chịu cũng như ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc, đem đến ko gian trong lành đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Bộ lọc chống nấm mốc

Máy lạnh còn được đồ vật bộ lọc chống nấm mốc có hiệu suất cao giúp cho ko gian luôn sạch bụi bẩn. cùng lúc, tấm lọc có thể tiện dụng được rửa sạch giúp ko khí luôn sạch sẽ và mát mẻ.

Chức năng tự làm sạch

Sau khi tắt máy, quạt sẽ tự động kích hoạt và khiến khô hoàn toàn bên trong giàn lạnh, giúp giảm thiểu độ ẩm nên cũng sẽ hạn chế nấm mốc hiệu quả, nâng cao hiệu suất hoạt động ổn định cho máy lạnh.

Các tính năng thông minh khác

+ Chế độ hứa giờ: Giúp bạn chủ động hơn trong việc bật tắt máy lạnh theo giờ định sẵn, đặc trưng là mang một số không gian cần làm cho lạnh nhất định như phòng khiến việc, phòng ngủ, phòng học,...
+ Tự phát động lại lúc với điện: Giúp bạn nhanh chóng được làm mát đồng thời tiết kiệm thời kì lúc chẳng hề khởi động và cài đặt lại các chế độ hoạt động trước chậm tiến độ.
+ Gas R410A thân thiện có môi trường: Gas 410A không những thân thiện với môi trường, hạn chế khí thải gây hiệu ứng nhà kính mà còn an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

+ Remote thuận lợi sử dụng: với ngoài mặt Remote đơn giản, gọn ghẽ cộng màn hình hiển thị rõ ràng giúp bạn dễ dàng tuyển lựa thao tác mau chóng, tiện lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét