Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Galaxy Book sự lựa chọn đúng đắn cho người năng động

Ra mắt cùng mang Galaxy Tab S3, thế nhưng Galaxy Book lại là thiết bị tablet lai laptop nhận được sự chú ý của công đồng kỹ thuật hơn cả. Hãy cộng mình tới mang bài trải nghiệm Galaxy Book sau vài ngày tiêu dùng em nó nhé.
Ưu điểm
Bút S-pen lý tưởng
Bàn phím rời gõ êm, touchpad ngon
Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi có theo
Nhược điểm
Giá thành khá cao
Thời lượng pin chưa đích thực ấn tượng


Galaxy Book bản tính vẫn là một chiếc tablet 10.6 inch, thành ra tính cơ động trong công tác là nhân tố thế tất các bạn cần tới.
Ngoài ra, dòng cover kiêm bàn phím rời chẳng những bảo vệ máy mà còn là phụ kiện đắc lực biến loại tablet này thành 1 laptop chuyên dụng.
Galaxy Book mang màn hình 10.6 inch độ phân giải Full HD trên tấm nền TFT. căn bản, phổ thông bạn sẽ hoài nghi về chất lượng hiển thị của tấm nền này, mình cũng từng vậy cho tới tiêu dùng thử.
Màu sắc tương đối thích mắt, góc nhìn cũng ổn nhưng hẳn nhiên ko tốt bằng IPS hay Amoled rồi. Màn hình của Galaxy Book mà xem phim thì hơi sướng.
Một điểm đáng khen, phải gọi là cực kì đáng khen chính là Cover kèm bàn phím, touchpad mà Samsung tặng chung với Galaxy Book. Độ nảy phím rất êm, vị trí bố trí có lí cũng như touchpad hoạt động mượt mà.
Bút S-pen vẫn bá đạo ở mọi chiếc đồ vật của Samsung
Dù xuất hiện kế bên thiết bị nào, bút S-pen vẫn biểu thị sự bá đạo của Samsung duyệt khả năng nhận 4.096 lực nhấn khác nhau.


không chỉ dừng lại ở chiếc bút, hẳn nhiên Galaxy Book vẫn đi kèm phổ thông phần mềm độc quyền của Samsung cho phép tận dụng tối đa S-pen, ví dụ như: chú giải, Note nhanh ngay trên màn hình chính, ...
Đối sở hữu các dân kiểu dáng, hoặc các người thích cầm viết vọc vạch vài con đường như mình đây vững chắc sẽ chết mê chết mệt có cây bút S-pen này.
Hiệu năng ổn định, đáp ứng thấp nhu cầu trong khoảng căn bản cho tới tương đối
Được đồ vật con chip Intel Core M3-7Y30 thế hệ thứ 7 cho tốc độ lên tới hai.6 GHz, cộng card đồ họa Intel HD 615. Đi tất nhiên ngừng thi côngĐây là 4 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong khá tương đối dư dả cho một chiếc tablet.
Trải nghiệm trên Window 10 Home khá mượt mà, hiệu ứng chuyển cảnh cũng như thao tác đều đáp ứng ngay tức khắc. Hơn cả các gì mình kì vẳng, lúc hơi tụt xúc cảm vì dùng loại Yoga Book cách thức đây vài ngày.
Bạn chẳng thể kì vẳng quá đa dạng ở dòng tablet này ở tác vụ như không game đồ họa nặng, hay render clip bằng After Effect mượt mà được. Mục đích tạo ra Galaxy Book là hướng đến những quý khách văn phòng, hay đi lại với tác vụ chỉ ngừng ở mức căn bản mà thôi.
Những bất cập càng tồn đọng lại trên Galaxy Book
Ko có 1 đồ vật nào là tuyệt vời ở mọi nguyên tố, và Galaxy Book cũng thế. mang giá thành hiện tại rơi vào khoảng 20 triệu, các bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những trang bị thuần laptop ở chi phí phải chăng và ngoại hình nhỏ gọn không kém.


Tuy nhiên, sở hữu vai trò 1 mẫu tablet tương trợ công tác thì thời lượng pin trên Galaxy Book chưa đích thực ấn tượng cho lắm, ít nhất là có mình. nhàng nhàng với tác vụ soạn thảo văn bản, lướt web, chỉnh photoshop, ... thì máy trụ được liên tiếp tầm 7 mang tiếng cộng.
Sự chọn lựa thú vị cho công việc năng động

Đã lâu rồi mình mới được dùng một dòng tablet lai laptop chạy Window trong khoảng Samsung. Galaxy Book như một giọt nước rơi giữa bãi sa mạc khô héo sự đột phá trong làng khoa học tablet bây giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét