Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Các điểm mạnh của Oppo F3 so với Oppo F1s

Ngoài camera kép chụp ảnh selfie nhóm, điện thoại OPPO F3 2017 còn có điểm gì nổi bật so với "chuyên gia selfie" OPPO F1s năm ngoái. Cùng chúng tôi khám phá bài viết sau.
Camera kép selfie nhóm, xóa phông
Khác biệt lớn nhất của OPPO F3 là máy mang đến 2 camera trước. Ngoài camera độ phân giải 16 MP cực chi tiết sắc nét như OPPO F1s thì còn được thiết bị thêm 1 camera 8 MP có góc rộng đến 120 độ, giúp chụp selfie hàng ngũ cộng bạn bè thuận tiện hơn. Về camera, OPPO F3 sở hữu khả năng selfie tương đương OPPO F3 Plus.
Ngoài selfie nhóm, camera kép còn đem đến cho OPPO F3 khả năng xóa phông ảo diệu như vậy iPhone 7 Plus.
Màn hình đẹp, sắc nét hơn
Nâng cấp nổi trội tiếp theo đáng nói đến là màn hình, độ phân giải được nâng lên FullHD thay vì HD để hiển thị chi tiết, sắc nét cho trải nghiệm chơi game, xem phim, ảnh xuất sắc hơn.
Tiếp theo là kỹ thuật cảm ứng Incell tương tự mẫu OPPO F3 Plus cho khả năng hiển thị hình ảnh, màu sắc đẹp hơn. ngoài ra là độ sáng màn hình được cải thiện, hiển thị ngoài trời nắng rẻ hơn, ít bị lóa và độ cảm ứng nhạy hơn.
không những thế, OPPO F3 cũng được trang bị kính cường lực chống trầy xước Gorilla Corning 5 bền hơn so có Gorilla Corning 4 của dien thoai OPPO F1s.
Cấu hình nâng cấp nhẹ
mang thể khi Quan sát cấu hình phổ quát người không trông thấy nâng cấp về cấu hình của OPPO F3, thực tế vi xử lý MT6750T trên đồ vật có xung nhịp (tốc độ) bộ nhớ RAM và nhân đồ họa đều nhanh hơn khoảng 25% để "gánh" độ phân giải màn hình Full HD.
thực tiễn các ứng dụng hoạt động mượt mà hơn, đa nhiệm và tốc độ nạp hình ảnh mau lẹ hơn.
Mẫu mã tối ưu
Về ngoại hình, OPPO F3 ko có phổ thông đổi thay so mang người tiền nhiệm ngoài một đôi tinh chỉnh khiến máy có nét tinh tế hơn một chút. Cạnh máy và mặt lưng bo vát hơn giúp cầm nắm ôm ấp tay, thuận tiện hơn OPPO F1s.
cùng sử dụng màn hình 5.5 inch nhưng OPPO F3 được tối ưu tốt cho kích thước máy gọn ghẽ, mỏng và nhẹ hơn so mang người tiền nhiệm.
Dung lượng pin

Dung lượng pin cũng được nâng cấp một chút lên dung lượng 3200 mAh so sở hữu chỉ 3075 mAh của OPPO F1s, dù vậy máy ko dùng sạc nhanh VOOC như OPPO F3 Plus.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét