Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Apple phát triển mạnh iPad Pro, MacBook thay thế máy tính truyền thống

Apple quảng bá iPad Pro có thể thay thế máy tính xách tay truyền thống nhưng vẫn giữ lớn mạnh mẫu MacBook.
Trong năm ngoái, CEO Apple, khẳng định ngoài iPhone, iPad Pro là đồ vật độc nhất vô nhị giúp ông khiến cho việc và kiểm soát tổ chức. "iPad Pro là sự thay thế rút cuộc cho các người muốn chuyển qua từ máy tính xách tay", người đứng đầu của Apple nhấn mạnh. Khẳng định máy tính bảng là mai sau của laptop nhưng trên thực tiễn "Quả táo" vẫn đang đầu cơ để vững mạnh, làm mới cái MacBook. Model mới nhất là loại MacBook 12 inch được đánh giá rất cao về mẫu mã.

Biên tập viên Brooke Crothers Forbes cho rằng sự tăng trưởng về phần cứng của iPad và MacBook sở hữu thể sẽ cộng tới 1 đích chung là nhỏ gọn. Sự khác biệt to nhất hiện giờ giữa 2 máy là nền móng hệ điều hành. Chọn iOS hay OS X mới là điều băn khoăn cho người dự tính mua.
iOS có nhiều hạn chế so với OS X về những tính năng chỉnh sửa xét về khía cạnh công tác. các áp dụng cho iOS phần lớn hoạt động có giao diện, chỉnh sửa đơn giản, phù hợp để san sớt lên những trang mạng phố hội. tuy nhiên, các thao tác đòi hỏi sự chuẩn xác cao, rộng rãi tùy biến hơn thì chỉ xuất hiện trên OS X.
iPad Pro mang lợi thế màn hình lớn và tính di động cao nhờ mỏng và nhẹ. ngoài ra, một chiếc máy tính MacBook 12 inch ngày nay cũng chỉ nặng chưa đầy một kg. Trong khi đó, iPad Pro vẫn cần mang thêm cả bàn phím trọng lượng tổng cũng không kém rộng rãi. phổ thông các bạn cho rằng dù bàn phím sáng tạo của iPad rất tốt nhưng cảm giác gõ vẫn chưa thể so sở hữu trên MacBook. Đối mang người mua đa dạng cho công tác, rõ ràng chiếc MacBook 12 inch tốt hơn để sử dụng trong khoảng thời gian dài.
Dù vậy, theo Brooke Crothers, những thay đổi mạnh mẽ chắc chắn đang đến có iPad Pro. Apple sẽ không bỏ rơi MacBook cho tới khi thị phần không còn cần tới nó nữa, như vậy trường hợp của iPod. Nhưng hãng sẽ dành nhiều thời kì và tiền bạc cho một nền móng iOS mới hỗ trợ rộng rãi cho công việc hơn. "Những lợi ích như hoạt động đa nhiệm có những cửa sổ, bàn phím và chuột tối ưu vững chắc rồi sẽ xuất hiện trên iPad Pro", Brooke khẳng định.
Nguồn: VNexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét