Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Điện thoại OPPO F3 Lite được bán ra tại Việt Nam giá chỉ 5.5 triệu đồng

Smartphone mang giá thấp nhất thuộc mẫu F3 của Oppo đã xuất hiện trên thị phần.
Mang giá thành 5,49 triệu đồng, điện thoại Oppo F3 Lite sẽ khó khăn trực tiếp mang Nokia 6 vừa được HMD Global giới thiệu tại Việt Nam.
Máy mang màn hình 5,2 inch độ phân giải HD, bộc lộ màu sắc xác thực cộng độ chi tiết rẻ, ngoài ra, độ sáng chưa cao nên dùng ngoài nắng hơi bất luôn tiện. F3 Lite cũng được vật dụng cảm biến vân tay 1 chạm dạng cảm ứng giống hai đàn anh của mình.
Máy có hai màu đen và vàng. mẫu mã của máy tương đồng mang F1s phổ quát hơn. các chi tiết được hoàn thiện thấp và kết nối chặt chẽ giúp máy không bị ọp ẹp dù vỏ ngoài bằng nhựa. ngoài ra, phần mặt lưng cộng khuông viền nhựa bao ngoài được khiến phẳng gây cấn tay khi cầm.

Về phần cứng, F3 Lite được đồ vật chip xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB với thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Cấu hình này tương đương có Nokia 6 và Samsung Galaxy J7 Prime.
Với chi phí thấp hơn so mang F3, máy chỉ được đồ vật camera trước 16 megapixel tương đương F1s chứ ko phải cụm camera kép mới nhất của hãng. Camera sau 13 megapixel hỗ trợ lấy nét theo pha vẫn được vật dụng phần nhiều những tính năng chụp như UltraHD hay chụp chuyên nghiệp.
Khay cắm sim 3 trong một là điểm đáng giá của sản phẩm lúc người dùng vừa với thể dùng tính năng hai sim vừa dùng khay cắm thẻ mở rộng mà không phải hi sinh 1 trong 2 tính năng như thường thấy hiện tại.


Máy vẫn tiêu dùng cổng sạc micro USB, pin sở hữu dung lượng 2,900 mAh và ko hỗ trợ sạc nhanh. F3 Lite chạy Color OS 3.0 được xây dựng trên nền Android 6 không mang các phần mềm rác nên máy khởi động nhanh cũng như chạy mượt và ổn định hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét