Vừa qua Exciter150 phiên bản mới 2018 đã được Yamaha Việt Nam ra mắt với
sự thay đổi duy nhất là ở bộ tem xe được thiết kế thể thao, đơn giản hơn. Còn
màu sơn cũng như thiết kế, động cơ đều được Yamaha giữ nguyên trên phiên bản 2018
này. Xe côn tay Exciter 2018 với
2 phiên bản RC và GP đều được thiết kế lại tem nhưng giá xe Exciter 2018 vẫn
không đổi đó là điều mà rất nhiều người dùng mong đợi.
Thiết kế
Exciter 150 2018: Tem mới ấn tượng
Exciter 150 mới khoác trên minhg bộ tem RC mới được thiết kế cách
điệu cùng những chi tiết màu đen khác tạo điểm nhấn trên yếm và thân xe. Kích
thước của mẫu xe côn tay Exciter 2018 lần lượt là 1.970 x 670 x 1.080 mm.
Mặt đồng hồ điện tử trên Exciter 150 2018:
Thiết kế mặt đồng hồ thể thao hoàn toàn mới, giúp người điều khiển
dễ dàng sử dụng. Khi mở khóa điện, mặt đồng hồ xe côn tay Exciter 150cc 2018 sẽ
hiển thị dòng chữ chào đón “Hi Buddy” hoặc “Ready to Go”.
Đèn định vị của Exciter 150 2018:
Đèn định vị mới sử dụng dải đèn LED hiện đại càng làm tăng nét ấn
tượng cho mặt trước xe Exciter 2018.
Mặt nạ trước thiết kế phẳng gọn, đèn LED và đèn xi nhan được đưa xuống hai yếm
tạo cho xe kiểu dáng thể thao hơn.
Đèn sau Exciter 2018:
Lấy cảm hứng từ những dòng xe đua cao cấp, đèn sau của xe côn tay Exciter
150 2018 được thiết kế với dải đèn LED 15 bóng, tạo cảm
giác sắc gọn, mạnh mẽ cho phần đuôi xe với hai đèn xi nhan tách rời
hai bên.
Phanh Trước Exciter 150 mới 2018:
Yamaha Exciter 150 2018 với
phanh đĩa trước với đường kính đĩa lớn 245mm làm tăng hiệu quả phanh, giúp
người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống.
Phanh sau Exciter 150 mới 2018:
Exciter 150 2018 trang
bị đĩa phanh sau với đường kính 203mm giúp đảm bảo khả năng phanh khi xe
chạy tốc độ cao.
Giảm xóc trục đơn thể thao trên Exiter 2018:
Thiết kế giảm xóc trục đơn mang lại cảm giác êm ái khi vận hành,
tạo nên nét độc đáo và thể thao cho xe Exciter 150 2018.
Chắn bùn trong Exciter 150 2018:
Bánh sau của xe Exciter 2018 được
bổ sung thêm chắn bùn trong tăng thêm vẻ thể thao và cứng cáp cho đuôi xe.
Chắn bùn sau Exciter 150 2018:
Thiết kế dạng treo, có thể tháo rời. Chắn bùn sau tạo hình phong
cách đầy ngẫu hứng và khỏe khoắn cho phần đuôi xe Exciter
150 mới 2018.
Bánh sau xe Exciter 2018:
Bánh xe kích thước lớn nhất trong các dòng xe số thể thao
(120/70-17) giúp xe Exciter 150 2018 vận
hành ổn định trong mọi điều kiện đường xá, làm nổi bật tính thẩm mỹ và sức mạnh
của một chiếc xe thể thao.
http://muatragopmaytinh.blogspot.com/2018/04/exciter-150-2018-yamaha-exciter-150-moi.html
Động cơ xe Exciter 150 2018:
Exciter 2018 trang bị
động cơ xe côn tay 150cc mạnh mẽ, làm mát bằng dung dịch, kết hợp với công nghệ
phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha, cho khả năng vận hành vượt trội, tăng
tốc độ bứt phá và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Xy-lanh nhôm với công nghệ
DiASil và piston nhiệt đúc siêu nhẹ độc quyền của Yamaha cho xe có khả năng tản
nhiệt lý tưởng cho động cơ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét