Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Acer Aspire E5 475 33WT : thích hợp dành cho sinh viên giá tốt


Acer Aspire E5 là dòng laptop phổ thông rất được người dùng ưa chuộng nhờ sở hữu thiết kế thời trang, cấu hình tốt, nhiều tính năng hữu ích cùng giá thành hợp lý. Nối tiếp truyền thống đó, mới đây hãng điện tử Đài Loan vừa ra mắt mẫu Acer Aspire E5 474 33WT dù sở hữu mức giá chỉ khoảng 9,5 triệu đồng nhưng có khá nhiều thiết kế cứng cáp, cấu hình mạnh mẽ, chất lượng hiển thị tốt và được cài sẵn Windows 10 bản quyền.

Ngoại hình gọn nhẹ, thời trang


Là dòng sản phẩm phổ thông với định hướng nhắm đến các bạn học sinh, sinh viên thế nên Acer E5 Aspire E5 575 33WT sở hữu ngoại hình khá cứng cáp và thời trang. Tổng thể, máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cứng cáp với mặt lưng màn hình được phủ vân giả phay xước sang trọng vừa giúp bảo vệ linh kiện bên trong máy tốt hơn vừa giúp máy trông nổi bật hơn.
Ngoại hình của Acer Aspire E5 474 33WT cũng khá gọn nhẹ với thân máy chỉ dày 23,7 mm và trọng lượng chỉ 2,1 kg kết hợp với các góc máy được bo cong nhẹ nên người dùng có thể dễ dàng cầm nắm cũng như mang máy theo bên mình để làm việc
.
Bên cạnh đó, các chi tiết trên thân máy đều có độ hoàn thiện cao, bản lề rất chắc chắn, không bị lỏng lẻo khi bạn chạm vào màn hình..Máy cũng được trang bị các cổng kết nối thông dụng như USB 2.0, USB 3.0, cổng mạng LAN, cổng HDMI, cổng VGA và khe đầu đọc thẻ nhớ SD. Đặc biệt Acer còn bố trí khe tản nhiệt cũng nằm ở góc trái trên giúp luồng khí nóng gây khó chịu cho người dùng.


Màn hình chất lượng tốt


Acer Aspire E5 475 33WT được trang bị màn hình có kích thước 14 inch, độ phân giải HD (1366x768 pixels) nên cho chất lượng hiển thị khá tốt. Hình ảnh, màu sắc được hiển thị khá chi tiết và chính xác ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng. Bên cạnh đó, công nghệ ACER CineCrystal LED Backlight đi kèm giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng, chi tiết và chân thực hơn ngay cả khi bạn sử dụng ở nơi có nhiều ánh sáng.
Bàn phím nhập liệu tốt


Acer Aspire E5 475 33WT được trang bị bàn phím chiclet hiện đại với các phím được bo tròn nhẹ ở các góc, khoảng cách phím hợp lý, phím bấm êm và hành trình phím đủ sâu giúp mang lại cảm giác gõ phím khá tốt. Bên cạnh đó, Acer còn trang bị cho sản phẩm một bàn phím số giúp nhập liệu nhanh hơn và đặc biệt là nút nguồn được đặt bên trong bàn phím tạo nên sự khác biệt và đột phá trong thiết kế so với những sản phẩm khác cùng phân khúc.
Phần touchpad đi kèm khá nổi bật với một đường diamond cut sáng bóng bao quanh. Bàn rê chuột này có diện tích khá lớn, nhạy và hỗ trợ đa điểm tốt giúp người dùng có thể thao tác phóng to, thu nhỏ hình ảnh hay cuộn văn bản dễ dàng và chính xác.

Thời lượng pin ấn tượng


Không chỉ có cấu hình tốt mà thời lượng pin của Acer Aspire E5 475 33WT cũng rất ấn tượng. Cụ thể máy được trang bị viên pin có dung lượng 4 cell kết hợp với bộ vi xử lý tiết kiệm năng lượng cùng màn hình có kích thước cũng như độ phân giải vừa phải nên Acer Aspire E5 475 33WT cho thời lượng sử dụng pin lên tới 7 giờ với các tác vụ lướt web, xem phim.
.
nguồn: tinhte.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét