Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Ảnh thực tế Oppo F7 màu đen kim cương vừa lên kệ


Phiên màu màu đen kim cương được bán sau các màu đỏ và bạc. Giá bán của máy không đổi, ở mức 7,99 triệu đồng.
Oppo F7 tự làm mới các sản phẩm dòng F của mình bằng cách tung màu mới sau một khoảng thời gian nhất định khi máy lên kệ. Lần này, phiên bản màu "đen kim cương" được bán ra sau khi máy chính thức lên kệ khoảng 20 ngày.

Nhìn ở góc độ nào đó, nó chỉ giống với một số chiếc máy màu đen với mặt lưng nhẵn bóng bình thường.
Tuy nhiên, khi đổi góc, người dùng sẽ thấy rõ phần hoa văn kim cương đẹp mắt phía sau. Oppo từng áp dụng thiết kế này lên chiếc Mirror 5 hồi năm 2015. Lần này, hoa văn được làm tinh tế hơn, một phần nhờ mặt lưng của F7 được làm cao cấp hơn. Tất nhiên, đây vẫn chỉ là thiết kế nhựa giả kính.
Ở mặt trước, "tai thỏ" vẫn là điểm nổi bật nhất của sản phẩm. Có thể thấy, phần viền của máy gần như biến mất, giúp người dùng có một không gian sử dụng gần như trọn vẹn. Tai thỏ được xem là điểm nhấn, nhưng cũng có thể là điểm khiến nhiều người không hài lòng nhất trên sản phẩm này.
F7 sử dụng màn hình 6,23 inch Full HD. Nếu quen với những chiếc di động truyền thống, bạn sẽ có cảm giác sử dụng một smartphone tầm 5,5 inch. Máy khá nhẹ, có thể là nhờ chất liệu. Việc cầm và sử dụng bằng một tay không quá khó khăn.
Model này sử dụng phiên bản ColorOS 5.0, tùy biến từ Android 8.1 Oreo. Các icon được làm lớn, thiết kế phẳng và nhiều màu sắc.
3 phím điều hướng đặt ở cạnh dưới. Đây cũng là phần cạnh dày nhất của chiếc máy. Giống các sản phẩm đời trước, F7 vẫn sở hữu nhược điểm là phần viền màn hình bị nhô lên, không liền mạch với khung máy. Khi cầm, bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu vì chi tiết này.

THAM KHẢO:Đánh giá Samsung Galaxy S9 và S9+ mới ra đầu 2018

F7 trang bị camera sau 16 megapixel trong khi camera trước độ phân giải 25 megapixel. Camera này hỗ trợ AI để phân tích khuôn mặt người dùng cho ra shot hình đẹp và tự nhiên nhất.
Thiết bị dùng con chip MediaTek Helio P60 tốc độ 2,2 GHz, được nhiều người đánh giá khá tốt về hiệu năng so với các thế hệ chip trước. Tuy nhiên, sẽ hoàn hảo hơn nếu hãng sử dụng một con chip Snapdragon 6xx cho sản phẩm tầm giá 8 triệu đồng này. Các thông số còn lại của máy gồm RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB.
Bản màu đen lên kệ từ đầu tháng 5, giá bán không đổi là 7,99 triệu đồng. Trước đó, máy có sẵn các màu là đỏ và bạc.
 nguồn: newzing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét