Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Ba camera của Galaxy A7 có góc siêu rộng và luôn đủ độ sáng để chụp hình

CAMERA THƯỜNG TRONG ĐIỀU KIỆN ĐỦ SÁNG
Camera Galaxy A7 thừa sức để đáp ứng chất lượng ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng cả về hiệu năng chụp lẫn chi tiết hình ảnh. Cụ thể hơn, A7 có khả năng lấy nét rất nhanh và tốc độ chụp trong "tích tắc", người dùng chỉ việc dơ máy lên sao cho đúng với khung hình mong muốn và nhấn phím chụp ảnh mà thôi. Bên cạnh đó, thế mạnh vốn là đặc trưng của nhiều dòng sản phẩm Samsung đó chính là độ bão hoà màu sắc cao và khả năng đo sáng vẫn thể hiện xuất sắc trên A7. Trong điều kiện nắng gắt vào khoảng thời gian giữa trưa, các chi tiết ở phần mây trời, phần nước và nhà được thể hiện rõ ràng, tách bạch mà không hề bị cháy. Đặc biệt những khung hình ngược sáng, chi tiết các vùng sáng tối được tối ưu và cân chỉnh hài hoà, không gặp phải tình trạng chênh sáng quá nhiều. Mời bạn đọc xem thêm một số hình ảnh được chụp từ camera chính 24MP với khẩu độ F/1.7 trên A7.



Camera góc rộng là một "đặc ân" trên Galaxy A7 (2018), người dùng tha hồ lấy trọn vẹn những khung cảnh mà mình thích, không phải di chuyển nhiều nếu như chụp bằng ống kính thông thường. Về chất lượng, camera góc rộng của A7 vẫn đáp ứng tốt hầu hết các cảnh chụp trong điều kiện đủ sáng, chi tiết tốt, màu sắc đảm bảo trung thực đều là những ưu thế của ống kính này. Nhưng có một điều đáng để nói ở đây đó chính là các góc chụp của A7 bị biến dạng ở các góc, một hiệu ứng thường thấy ở các ống kính góc rộng (fish-eye). Nó có thể sẽ khiến bạn khó chịu khi chụp mặt người gần ở các góc, các chủ thể dạng hình tròn. Mời bạn xem thêm một số hình ảnh được chụp dưới camera góc rộng của Galaxy A7.
Trong điều kiện ánh sáng phức tạp hơn, khi trời nhiều mây và hơi xám xịt. Camera A7 góc rộng vẫn giữ được hiệu năng chụp ảnh đảm bảo. Tuy rằng chi tiết của hình ảnh có chút kém đi vì khẩu độ thấp F/2.4. Trong những lúc như vậy, TechZ khuyên bạn chọn sang chế độ chụp ảnh thông thường với camera 24MP F/1.7 để giữ được chi tiết hình ảnh tốt nhất.



CAMERA TRƯỚC
Samsung khá hào phóng khi trang bị ống kính 24MP F/2.0 kèm đèn flashLED cho Galaxy A7. Chất lượng ảnh chụp mà camera trước mang lại rất ưng ý với phần da được Samsung xử lý "an toàn", không bị ảo diệu nhưng cũng không quá thực tế, độ chi tiết cao và màu sắc da cũng được làm sáng và trắng hồng tự nhiên hơn, để người dùng có thể tự tin hơn khi chụp ảnh selfie. Ngoài ra, A7 còn được trang bị rất nhiều chế độ chụp ảnh selfie thú vị như Selfie xoá phông với "Lấy nét selfie", hoá thân thành các con thú vui nhộn như AR Emoji, Selfie góc rộng lấy được nhiều khuôn mặt chỉ với 1 lần chụp, nhiều chế độ làm đẹp khuôn mặt. Bên cạnh đó, đèn flashLED sẽ là một trợ thủ giúp bạn có được bức ảnh hoàn hảo hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Nguồn : Nguyên Khoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét