Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Loa kéo di động ACNOS Beatbox KB39U


Từ những tính hiệu tích cực của mẫu loa ACNOS Beatbox KB39D được người dùng ưa chuộng nói riêng và giới chuyện môn đánh giá cao nói chung, hãng sản xuất loa kéo di động Sonca Media đã cho ra mẫu sản phẩm loa kéo di độngACNOS Beatbox KB39U. Mẫu sản phẩm với nhiều tính năng độc đáo mới mẻ, sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệp tuyệt vời nhất.


Với thiết kế thùng nhựa bằng chất liệu ABS tổng hợp, được phủ một lớp sơn đen bóng, tạo sự sang trọng, kèm theo đó là lớp vòng nhựa màu cam quanh loa bass giúp bảo bệ màng bass làm cho loa toát lên vẻ hiện đại trẻ trung.
Màng loa được thiết kế bằng hợp kim kim loại tổng hợp giúp bảo vệ loa bass trong quá trình vận chuyển nếu có va đập xảy ra.
Không chỉ chú trọng đến phần loa bass,phần điều chỉnh cũng như hiển thị của loa cũng được thiết kế một cách rất tỉ mỉ, chi tiết và được hiển thị trực tiếp trên mặt trước của loa. Với một nút Volume tổng, dãy nút điều chỉnh Treble, Bass, Mic Bass, Mic Treble, Volume của hai micro, Echo….cho phép bạn tự do điều chỉnh theo ý thích của bạn. Ngay cạnh hàng dưới còn có một dãy phím điều chỉnh chế độ và bài hát, một bảng đèn thể hiện chế độ đang hiện hành và một bảng báo thời lượng pin của loa.
Chưa dừng lại ở đó loa còn có khả năng tích hợp kết nối không dây như USB, thẻ nhớ và kết nối có dây như cổng 6.5mm tivi và màn hình,cổng kết nối micro có dây,cổng kết nối HDMI và cổng kết nối Karaoke USB
Ngoài ra,bạn còn được hỗ trợ một usb karaoke vời hơn 10.000 bài hát cho phép bạn tùy thích lựa chọn bài hát theo ý thích của bạn. Tuyệt vời hơn là bạn có thể lưu trực tiếp các bài hát bạn tải về vào Usb karaoke,nếu có những bài hát mới được cập nhật.
Các sản phẩm hiện đang được phân phối tại.

 Khi khách mua loa kéo di động sẽ được tặng kèm những sản phẩm hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra với các đơn hàng được giao trong khu vực TP.HCM, khi đặt hàng online hoặc đặt hàng qua điện thoại quý khách sẽ được hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật tận nơi và chỉ dẫn sử dụng loa để bảo đảm tốt nhất quyền lợi cho khách hàng. Quý khách sẽ được thử loa tại chỗ cũng như giải đáp những thắc mắc về cách sử dụng loa đúng và tốt nhất.
Để đáp ứng nhu cầu dùng thử các dòng sản phẩm loa kéo mới nhất của chúng tôi. Quý khách sẽ được thử loa trực tiếp tại phòng thử chuyên nghiệp với các tấm hút âm cao cấp được bố trí quanh phòng, tạo cho bạn cảm giác hát thật sự thoải mái và cảm nhận được chất lượng thật sự của sản phẩm. Với sự giúp đỡ tận tình từ các chuyên viên tư vấn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

nguồn: loakeo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét