Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Smart Tivi LED Samsung UA75JU6400 4K 75 inch


Smart Tivi LED Samsung UA75JU6400 4K 75 inch chắc chắn sẽ biến không gian của bạn thành một một rạp chiếu phim mini. Kích thước màn hình rộng lớn, độ phân giải lên tới 4k cùng các công nghệ âm thanh và công nghệ hình ảnh. Ngoài ra, tivi cũng được trang bị các cổng kết HDMI, USB cùng khả năng kết nối wifi đơn giản và nhanh chóng.

Màn hình 4K sống động và sắc nét
Smart Tivi LED Samsung UA75JU6400 4K  tạo ấn tượng với  kích thước vô cùng rộng lớn lên tới 75 inch. Độ phân giải 4K, cho độ phân giải hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải Full HD. Do đó, bạn có thể đắm mình vào không gian hình ảnh vô cùng sống động và cực kỳ sắc nét đến từng chi tiết. Kết hợp với các công nghệ hình ảnh hiện đại nhất hiện nay như Wide Enhancer, Micro Dimming, PurColor, giúp truyền tải hình ảnh vô cùng chân thực. Khoảng cách xem tivi phù hợp là từ 9-10 m.
Chất lượng âm thanh tuyệt vời
Với tổng công suất 20W tích hợp cùng nhiều nghệ âm thanh nổi bật của Samsung như công nghệ DTS Studio Sound và Premium Sound 5.1 giúp các âm thanh từ nguồn phát một cách chính xác, cho bạn tận hưởng không gian âm thanh sống động và chân thực nhất. Ngoài ra, với công nghệ Dolby MS11 hiện đại nhất hiện nay, giúp giải mã hầu hết các định dạng âm thanh tân tiên nhất, cho bạn thỏa sức tận hưởng các nguồn âm thanh phong phú từ khắp mọi nơi.

xem thêm:Smart Tivi Cong Samsung 49 inch UA49KU6500 dành cho fan bóng đá và game thủ

Tivi thông minh sử dụng hệ điều hành Tizen dễ sử dụng
Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Tizen tiên tiến bạc nhất hiện nay của Samsung. Ưu điểm vượt trội của hệ điều hành là giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng với kho ứng dụng phong phú được tích hợp sẵn giúp cho việc cập nhật tin tức, chơi game, học tập, nghe nhạc, xem phim hay xem tivi trực tuyến,… trở nên đơn giản và tiện dụng vô cùng. Với vi xử lý mạnh mẽ, giúp cho mọi thao tác thông minh trên màn hình trở nên cực kỳ nhanh chóng và mượt mà.


nguồn: tiki.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét