Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

iphone 8 plus là điện thoại hạng hai của các dòng iphone hiện tại


Lần đầu tiên kể từ năm 2014, iPhone Plus không còn là chiếc iPhone tốt nhất của Apple. Ngôi vị đó giờ thuộc về iPhone X, và iPhone 8 Plus bỗng trở thành một sản phẩm "hạng hai".
Thiết kế
Mặt lưng kính là điểm đổi mới duy nhất trên iPhone 8 Plus
Đây có lẽ là điểm gây thất vọng nhất trên iPhone 8 Plus. Sau 4 thế hệ (kể từ iPhone 6 Plus năm 2014), kiểu dáng của chiếc iPhone này vẫn giữ nguyên, chỉ có một chút thay đổi nhỏ về thiết kế. Thực tế nếu chỉ nhìn thoáng qua ở mặt trước thì hai chiếc điện thoại ra đời cách nhau 3 năm sẽ chẳng khác gì nhau. Nếu chỉ quan tâm đến ngoại hình, iPhone 8 Plus khó có thể khiến bạn rung động.

Đến thời điểm hiện tại, những mẫu smartphone Android đầu bảng đã bỏ xa iPhone 8 Plus về ngoại hình. Xu hướng viền mỏng đã được "phổ cập" trên những chiếc Galaxy Note8, LG V30, Pixel 2 XL và kể cả những dòng điện thoại giá thấp hơn như OnePlus 5 hay Xiaomi Mi Mix 2. Kiểu dáng của iPhone 8 Plus có thể nói là đã lỗi thời.
Nếu nhìn kỹ có thể thấy khe hở giữa mặt lưng và viền máy
Khác biệt lớn nhất về mặt chất liệu trên chiếc điện thoại này là mặt lưng bằng kính, bên trong là lớp phủ màu. Đây là lựa chọn hợp lý nhất để Apple có thể tích hợp sạc không dây vào iPhone 8 Plus, và cũng làm nó khác biệt đôi chút so với thế hệ trước. 8 Plus cũng nặng hơn 7 Plus một chút, nếu đã dùng cả hai máy có thể nhận ra điều này.



Mặt dưới ít chi tiết, khe cắm tai nghe tất nhiên cũng không trở lại iPhone 8 Plus nữa
Lưng kính giúp cho máy long lanh hơn nhưng rất dễ bám vân tay, và qua một số thử nghiệm thả rơi thì cũng kém bền hơn so với mặt lưng kim loại của iPhone 7 Plus. Do sử dụng hai chất liệu khác nhau nên phần mặt lưng không thể hoàn thiện tốt, mượt mà như mặt lưng nguyên khối của iPhone 7. Phần tiếp giáp giữa viền và lưng vẫn bị hở một chút, thậm chí có thể nhìn rõ bằng mắt thường như trong phiên bản mà VnReview sử dụng.
Nguồn:  vnreview.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét