Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

chiếc điện thoại iphone x là chiếc điện thoại kiểu mới lạ để lại nhiều cảm xúc cho người sử dụng


iPhone X là một phiên bản đặc biệt, kỷ niệm 10 năm những chiếc iPhone đã làm thay đổi thế giới. Những kỹ sư của Apple đã dồn rất nhiều công sức vào chiếc điện thoại này, và họ đã đem lại "chiếc iPhone tốt nhất".

Ngoại hình là điểm khác biệt dễ nhận ra nhất so với các thế hệ iPhone trước. Không còn là kiểu dáng nhàm chán kéo dài từ năm 2014, iPhone X thon gọn hơn, tận dụng không gian tốt hơn và nặng hơn. Các viền màn hình đều mỏng đi, do đó kích thước của nó chỉ nhỉnh hơn iPhone 8 một chút mặc dù màn hình lớn hơn. iPhone X vừa có thân máy gọn, cầm máy lên thấy màn hình gần như chiếm trọn mặt trước đem lại cảm giác rất đã, muốn sử dụng hơn hẳn. Hầu hết smartphone cao cấp năm 2017 đã đi theo hướng thiết kế này từ trước, và thật may là lần này iPhone X đã không bị bỏ lại phía sau.
Đặt cạnh những chiếc iPhone cũ hơn, thiết kế của iPhone X trông hiện đại và hấp dẫn hơn nhiều
Một chi tiết thiết kế chắc chắn không thể bỏ qua là "tai thỏ", khoảng đen giữa phần trên màn hình nơi đặt hệ thống camera TrueDepth. Đây là một chi tiết độc đáo và… xấu, nhưng người dùng bắt buộc vẫn phải làm quen với nó. Sau thời gian khá dài sử dụng, tôi vẫn thấy chướng mắt mỗi lần mở ảnh hoặc phim toàn màn hình và nhận ra mình đã mất một phần không hiển thị được. Dù vậy nó cũng là điểm khiến cho mọi người nhìn qua là nhận ra ngay iPhone X.
Cụm camera quá lớn và đặt dọc cũng là một đặc điểm để nhận biết iPhone X. Những người thực sự muốn khác biệt sẽ chọn phiên bản màu trắng để mọi người nhìn vào biết ngay đây là iPhone X, nhưng nếu không thích quá nổi thì bản màu đen cũng ổn. iPhone X đạt tiêu chuẩn chống nước IP67, có thể yên tâm sử dụng khi đi đường nhỡ gặp mưa nhỏ hoặc gần bể bơi, biển. Tất nhiên Apple sẽ không bảo hành với các trường hợp máy bị nước vào, do vậy bạn vẫn nên cẩn thận.




Như mọi thế hệ iPhone trước, độ hoàn thiện của iPhone X ở mức tốt, các chi tiết ghép nối khít và hầu như không thấy độ hở. Tuy nhiên với phần viền được mài bóng và mặt lưng kính, chiếc máy này sẽ khá trơn, đồng thời không thể tránh khỏi xước xát sau một thời gian sử dụng, và nhiều người cũng cho biết máy của họ đã bị xước khá nhiều. Để bảo vệ tốt nhất cho máy thì bạn có thể trang bị ốp hoặc dán kính. Một phụ kiện khác cũng nên mua là tai nghe Bluetooth, vì giắc cắm tai nghe 3,5mm không còn và tai nghe theo máy cắm cổng Lightning không thuận tiện bằng.
Nhìn chung ngoại trừ phần tai thỏ gây tranh cãi, thiết kế của iPhone X đẹp và mới lạ hơn nhiều so với những đời cũ đã nhàm chán.

Nguồn :  vnreview.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét