Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Honda Winner 2018 có gì mới so với các kiểu dáng trước


Nhằm làm nổi bật thêm hình ảnh trẻ trung, đậm cá tính của mẫu xe cũng như đem đến lựa chọn mới thú vị hơn cho khách hàng, vào ngày 01 tháng 12 năm 2017, Honda Việt Nam giới thiệu WINNER 150 với những thay đổi ấn tượng mang lại diện mạo mới mẻ cho cả hai phiên bản.

Phiên bản thể thao: Honda Việt Nam tiếp tục nỗ lực làm mới WINNER 150 thông qua sự phối màu mới lạ cùng tem xe độc đáo mang lại vẻ ngoài bắt mắt, trẻ trung, khẳng định được “chất riêng” không thể trộn lẫn của WINNER 150. Điểm nhấn nổi bật và chủ đạo cho phiên bản này còn đến từ sự xuất hiện của những đường viền sắc cạnh có màu sắc tương phản, hòa hợp tuyệt vời cùng tông màu nền cơ bản Đỏ, Vàng, Xanh, Trắng, đem lại cho mẫu xe hiệu ứng cao về mặt thị giác. WINNER 150 nay trở nên khỏe khoắn, góc cạnh và đậm dấu ấn riêng, khẳng định vị thế của người lái trên mọi cung đường.
Phiên bản cao cấp: Điểm nhấn của WINNER 150 mới là phiên bản cao cấp với màu sơn đen mờ, mang vẻ ngoài uy phong, mạnh mẽ. Bên cạnh dải màu sắc mới ấn tượng của phiên bản thể thao, màu xe đen mờ sẽ là một lựa chọn mới hấp dẫn tạo nên sức hút khó cưỡng cho khách hàng. So với màu sơn đen bóng truyền thống, màu xe đen mờ đem lại cảm giác đầm chắc và sang trọng hơn. Kết hợp với màu xe mới là những chi tiết đỏ ấn tượng: tem chữ LTD ở hai bên yếm xe, logo WINNER trên thân xe, ngàm phanh trước và sau, giúp tôn lên vẻ nam tính, trẻ trung cho người lái.


THAM KHẢO: xe janus vừa túi tiền mà có cốp xe khá rộng cho chị em phụ nữ đựng đồ


WINNER 150 sở hữu thiết kế nhiều lớp, khung và vỏ xe cấu tạo 3 chiều, góc cạnh trong hình dáng một chiếc xe underbone thân thiện, linh hoạt; tạo nên thiết kế độc đáo, riêng biệt. Không chỉ mạnh mẽ, WINNER 150 còn được trang bị nhiều tiện ích vượt trội để mang đến một cảm giác lái xe hoàn hảo. Bánh xe đường kính lớn và lốp không săm tiết diện rộng không chỉ tạo nên ấn tượng thể thao và mạnh mẽ, mà còn góp phần tăng khả năng bám đường, độ ổn định của xe khi di chuyển.


nguồn: đanhgiaxe.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét