Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Honda CB150R được đánh giá là xe có kiểu dáng ngầu rất thích hợp cho những bạn nam cá tính mạnh


Thiết kế
Honda CB150R 2016 với màu đen huyền bí nhanh chóng gây ấn tượng bởi ngoại hình nhỏ nhắn nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ đặc trưng của dòng Streetfire.
Vặn chìa khóa điện bóp côn và đề máy, tiếng động cơ khá êm phát ra từ ống xả zin theo xe không tạo được nhiều cảm hứng cho người lái. Thử kéo ga thêm đôi chút, vòng tua máy bắt đầu tăng vọt, tiếng động cơ to và gằn hơn trước tuy nhiên đây chỉ là một khối động cơ 150 phân khối điều đó cũng không quan trọng lắm.


Một số chi tiết nổi bật khác trên CB150R 2016 như ốp sườn 2 bên bình xăng thiết kế góc cạnh tạo sự cơ bắp và khỏe khoắn cho chiếc xe. Phần yên được làm liền khối trước sau, vị trí yên trước lõm xuống tạo tư thế 2 chân ôm sát bình xăng kết hợp cùng ốp sườn giúp giảm lực cản của gió khi di chuyển.
Động cơ
Mang đến sức mạnh cho Honda CB150R 2016 là khối động cơ 150 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tích hợp phun xăng điện tử, công suất 16,7 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp, côn tay.
Khả năng vận hành
Nhả côn cho xe bắt đầu di chuyển chậm, với trọng lượng nhẹ chỉ 139 kg của mình, xe nhanh chóng vụt đi trên đường. Là một mẫu xe 150 phân khối nên côn xe được làm khá nhẹ, dễ dàng bóp vào và nhả ra mỗi khi nhẩy số. Vào số 1, nhả côn và kéo ga, xe bắt đầu tiến về phía trước, với tốc độ tầm 20 km/h động cơ bắt đầu gằn hơn tuy nhiên tình trạng này sẽ giảm rõ rệt khi sang cấp số 3 và đạt tốc độ tối ưu 50 – 60 km/h.

THAM KHẢO: xe janus vừa túi tiền mà có cốp xe khá rộng cho chị em phụ nữ đựng đồ

Kết luận
Honda CB150R 2016 sở hữu thiết kế ấn tượng và bắt mắt hơn khá nhiều so với người tiền nhiệm. Việc áp dụng những công nghệ hiện đại trong thiết kế đã giúp mẫu xe này trở nên hoàn thiện hơn. Tuy nhiên Honda CB150R không được phân phối chính hãng tại Việt Nam mà chỉ thông qua những đại lý ngoài nhập về với giá bán khá cao khiến mẫu xe này khó khăn hơn trong việc tiếp cận khách hàng Việt.
Vì vậy có thể nói Honda CB150R 2016 không phải là một mẫu xe côn tay phổ thông dành cho đông đảo người tiêu dùng Việt mà sẽ chỉ là một chiếc xe đi phố dành cho những dân chơi thứ thiệt có niềm đam mê lớn với những mẫu xe thể thao đến từ thương hiệu Honda.
Nguồn: autodaily.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét