Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

4 CÁCH TÌM MUA MÁY TÍNH BÀN CŨ

Tậu máy tính cũ không hề khó nhưng để tìm được một chiếc Laptop hay PC cấu hình mạnh, thích hợp nhu cầu sử dụng nhưng mà hợp túi tiền thì chẳng hề là việc dễ dàng.
Các bước tiến trong ngành kỹ thuật, công nghệ đã kéo theo sự thay đổi về phương thức giao tiếp, học tập và khiến cho việc của xã hội. Thứ đồ từng được xem là xa xỉ như máy tính thì nay lại là dụng cụ lao động, học tập cần yếu có mặt ở khắp mọi nơi. tuy nhiên, không hề người nào cũng đủ khả năng chi trả cho 1 sản phẩm thường ngày, chưa nhắc đến những mẫu máy tính cấu hình cao dành cho một số ngành nghề với mức giá khủng, chính cho nên phổ thông người đã chọn lọc giải pháp tậu lại máy cũ. với sự xuất hiện ngày một đa dạng những cửa hàng mua bán đồ điện tử cũ thì việc tậu sắm chẳng hề khó. không những thế, để sắm được 1 dòng máy tính sở hữu thể sử dụng được, cấu hình cao đáp ứng nhu cầu dùng và ko “yểu mệnh” thì phải cần đến kinh nghiệm và sự hiểu biết.

1. Tại sao nên chọn máy tính để bàn cấu hình cao thay vì Laptop?


Nên chọn Laptop hay máy tính bàn – Hỗ trợ mua may tinh tra gop

Nếu xét về độ dễ dàng thì chắc chắn rằng 1 bộ máy tính để bàn to kềnh gồm màn hình LCD, CPU và bàn phím rời chỉ sở hữu thể nằm yên một chỗ kém xa laptop vừa gọn nhẹ, thiết kế hiện đại, lại với thể mang theo bất cứ đâu. ngoài ra, khi người mua nhắm đến máy tính để bàn cũ để phục vụ công tác liên quan tới lĩnh vực kĩ thuật, khoa học, đồ họa, ngoài mặt, làm cho phim… thì máy tính để bản sẽ sở hữu độ ổn định, tốc độ và sức bền phải chăng hơn. Thực ra bây giờ cũng không thiếu những dòng laptop cấu hình khủng đủ sức thực hành những yêu cầu trên nhưng tầm giá so mang máy tính để bàn cấu hình mạnh tương ứng thì không dễ chịu một chút nào, vượt quá năng lực chi trả của phổ quát người, đặc biệt là đối tượng sinh viên.

2. Thủ thuật kiểm tra máy để bàn cấu hình cao

Để hạn chế mất thời kì kiếm tìm giữa muôn nghìn sản phẩm tại các cửa hàng hay web rao vặt, bạn nên xác định rõ nhu cầu sử dụng của bản thân. những tính năng chuyên dụng cho cho công tác, học tập, cường độ khiến việc tối thiểu… cần tới cái máy nào, cấu hình ra sao. thấp nhất bạn nên xin lời khuyên của các người đi trước: Anh chị em khóa trên hay những đồng nghiệp lâu năm trong đơn vị. không những thế, tham khảo thông tin từ diễn đàn kỹ thuật cũng ko tốn quá nhiều thời gian nhưng với thể cho bạn phổ biến điều hữu dụng về các dòng máy cần để ý, hãng sản xuất, giá thành cũng như các mẹo mua hàng.
Sau lúc đã kiên cố về những vấn đề đề cập trên, hãy bắt đầu công tác tậu mua máy tính để bàn cấu hình cao. trước hết, bạn sẽ với hai lựa chọn cơ bản: máy tính nguyên bộ hay lắp ráp. hẳn nhiên giá 1 bộ máy tính để bàn của những hãng uy tín như HP, Dell, IBM sẽ cao hơn. Sự chênh lệch là ko to nhưng lại hạn chế những lỗi vặt vãnh và với tính ổn định cao hơn.
Tiếp theo là rà soát cấu hình máy, nếu bước này ko đạt đề nghị thì chúng ta chẳng cần tốn thời kì cho những thứ khác. bây giờ việc tạo cấu hình ảo được rất nhiều kẻ vô lương sử dụng làm cho thủ đoạn lường đảo người dùng. mang bí quyết làm cho này thì lệnh “dxdiag” mà chúng ta vẫn thường hay dùng để kiểm tra cấu hình phần cứng ko có tác dụng. Thay vào chậm tiến độ hãy vào thẳng BIOS để với thông báo xác thực nhất. giả dụ chức năng này đã bị khóa thì bạn cũng nên khóa vụ tìm bán này vào kí vãng bởi RAM và ổ cứng sở hữu thể đã bị người bán tráo hàng kiếm tiền chênh lệch.
Sử dụng đĩa Hiren’s Boot mang theo hoặc sở hữu sẵn tại cửa hàng dể rà soát lỗi ổ cứng. Cài đặt các chương trình, phần mềm chuyên dụng cho cho công tác, học tập rồi cho máy chạy thử xem tốc độ và khả năng xử lý như thế nào. giả dụ bạn mở rộng rãi cửa sổ hoạt động song song mà không sở hữu tín hiệu bị lỗi màn hình xanh thì chất lượng RAM khá ổn.
Ngoài ra, phổ quát bạn sinh viên thiếu kinh nghiệm, đặc trưng là Anh chị em nữ đi tậu hàng chỉ thấy vỏ ngoài bóng bẩy, thời trang đã vội tin lời giới thiệu của các chủ hàng: mới 98-99%. trong khi thực tại những cái máy già cỗi vẫn tiện dụng được tút tát để sở hữu vẻ ngoài đẹp mã bằng những dòng vỏ nhựa phải chăng tiền trong khoảng Trung Quốc. Độ mới của một máy tính để bàn cấu hình cao không nằm ở hình thức bên ngoài mà chủ yếu ở linh kiện bên trong. Hãy buộc phải nhân viên shop tháo dỡ vỏ để bạn với thể nghía qua nội thất, phải chăng nhất nên nhờ một người có kinh nghiệm đồng hành ví như bạn ko chắc vào các hiểu biết của mình.

3. Mức giá như thế nào là hợp lý cho 1 bộ máy tính để bàn cấu hình cao?

Tùy vào tình trạng, cấu hình, nhãn hàng và mẫu máy mà tầm giá ở những cửa hàng hay trên thị phần với thể ngả nghiêng trong khoảng vài triệu đến mười mấy triệu đồng. Bạn mang thể mua mua được máy tính để bàn cấu hình mạnh mang giá chỉ trên dưới 2-3 triệu đồng. bên cạnh đó, nếu như muốn với cấu hình ổn đáp ứng hồ hết các đề nghị xử lý công tác, chất lượng rẻ và thời kì tiêu dùng trước chậm tiến độ còn ít thì kiên cố giá thành không thể nào dưới 5 triệu đồng. Bạn nên tham khảo giá thị phần, cân nhắc tỉ mỉ và không quên mà cả để có giá tiền hợp lý nhất.

4. Nên mua máy tính để bàn cấu hình cao ở đâu?

Có sự phát triển của thị phần, công nghệ cũng như kênh bán hàng, người dùng hiện tại với hầu hết sự chọn lựa và điểm tới. Nhưng đáng nuối tiếc rằng có 1 phòng ban không nhỏ người bán lợi dụng sự non tay, nhẹ dạ cả tin của người mua để lường đảo tiêu thụ hàng kém chất lượng. Chính bởi vậy, sắm mua máy tính để bàn cấu hình cao qua bạn bè, người thân là tuyệt vời nhất. nếu như ko thì bạn nên tham khảo quan niệm của họ hoặc theo dõi những diễn đàn kỹ thuật để với thông tin về những liên hệ bán hàng uy tín. Nhưng dù tìm hàng ở đâu thì sự tỉnh táo cũng như kiến thức, kinh nghiệm của bạn sẽ quyết định chất lượng sản phẩm được mua.
Chẳng thể phủ nhận rằng, máy tính mới luôn mang đến trải nghiệm, tính năng phải chăng hơn nhiều so với hàng đã qua tiêu dùng. không những thế với khả năng tài chính hạn hẹp của phổ biến người cộng nhu cầu bằng máy tính cấu hình cao thì các dòng máy cũ chính là biện pháp phải chăng nhất. nếu như bạn biết bí quyết lựa chọn thì sẽ hạn chế những nguy cơ hư hỏng, thậm chí có tuổi thọ hầu hết ngang bằng mang máy mới. Tin rằng với các thông báo mà chúng tôi vừa cung cấp phần nào giúp bạn thực hành được điều Đó.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét