Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Phương pháp chọn nồi cơm điện tốt nhất

Đúng là trên thị phần hiện nay với đa dạng cái nồi cơm điện khác nhau, trong khoảng nồi cơm điện Nhật Bản, Hàn Quốc tới Trung Quốc và Việt Nam. một số nồi cơm điện với nhãn hiệu Nhật bản nhưng phân phối từ Thái Lan cũng như nồi cơm điện với thương hiệu Việt Nam lại phân phối tại Trung Quốc.
Vậy khiến thế nào phân biệt được nồi cơm điện sản xuất tại đâu , nồi cơm điện nào rẻ và nên mua cái nào thì hợp túi tiền.

1-Cách phân biệt nơi xuất sứ nồi cơm điện cung ứng tại nước nào?

Lúc tìm ở các shop, siêu thị, bạn quan tâm mở chút ở dưới đáy hoặc bên hông nồi cơm điện với dòng chữ Made in [tên nước] cùng lúc xem mã vạch của sản phẩm Đó. nếu như 2,3 chữ số đầu trong mã vạch là 49 thì nồi cơm điện được phân phối tại Nhật, ví như là 88 thì là Thái Lan, nếu như là 89(3) thìa là Việt Nam, là 69 thì của Trung Quốc. Bàn cần rà soát xem mã vạch hay số hiệu sản phẩm ở ngoài hộp cất mang trùng sở hữu trên nồi cơm điện hay không và ngày phân phối để tính tuổi thọ.
Ngày nay bạn đã biết bí quyết phân biệt xuất sứ của nồi cơm điện rồi, vậy trong hàng chục nhãn hiệu khách nhau được lăng xê bạt ngàn thì đâu là sự lụa chọn rẻ nhất. Chúng ta hãy xem những mẹo sau:

2-Cách chọn lựa nồi cơm điện phải chăng nhất cho bạn

Mỗi nồi cơm điện với điểm tốt riêng, tùy vào nhu cầu tiêu dùng mà bạn chọn cho phù hợp túi tiền và mục đích của bạn. Kinh nghiệm của đầy đủ người tiêu dùng là nên chọn nồi xuất sứ trong khoảng Nhật hoặc Hàn Quốc, sở hữu bảo hành dài hạn, lô phân phối mới nhất, đang với khuyến mại và đơn chức năng(các nồi nhiều chức năng thường đắt và một khi đã hỏng thì khó sửa vì không sở hữu linh kiện thay thế cũng như giả dụ thay được thì giá rất đăt). Thể nên ko phải khi nào chọn nồi cơm điện giá cao cũng chất lượng hơn nồi cơm điện giá phải chăng hơn.
Giá thành thì thường từ 1 triệu tới 4 triệu đồng. Bạn nên mua chiếc tầm 2 triệu đồng, đơn chức năng, tức chỉ nấu cơm mà không mang chức năng hứa hẹn giờ, nấu cháo hay đồ xôi Bạn nên chọn nồi với dây cắm kiên cố, con đường kinh dây điện to và phích cắm có chân cắm to để không bị cong gẫy lúc sử dụng.
Nồi cơm điện của Nhật thì sở hữu các hãng sau dùng 10 năm vẫn chạy thấp là Tiger, Toshiba, Sharp. tuy nhiên nồi Nhật thường dùng điện 110v, mang 2 cái, một là hàng xuất và hàng dùng Nội địa, hàng nội địa phải chăng hơn và với chữ V trên bao tị nạnh và mang bảo hành hàng hiệu. Nồi Sharp với thể cung cấp tại Thái lan. giá thành thường trong khoảng 4-8 triệu.
Nồi cooko của Hàn Quốc được dùng tương đối phổ thông và giá rẻ hơn, tầm 2-3 triệu là sử dụng tốt rồi.
Đa phần các nồi cơm điện thường bị hỏng rơ le nhiệt sau một thời kì dùng nên dễ bị chuyên lên nấc ấm sớm, làm cho cơm ko chín. Hoặc dây rút ko tự kéo vào trong khi muốn thu gọn dây. 1 số dòng thì hay bị bong lớp chống dính mau lẹ hơn cái khác. Hãy hỏi người bán hàng những tính năng này ví như không bạn nên hỏi các người đã sắm sản phẩm tương tự để biết chúng với ưu nhược điểm gì không khi dùng.

3-Chọn sắm nồi cơm điện hợp túi tiền

Nồi cơm điện giá bán 2 triệu là đủ dùng và có thể dùng hơn 5 năm rồi. do vậy bạn yên tâm về chất lượng. Rất ít lúc nồi cơm điện hỏng sớm trừ khi mang lỗi trong khoảng nhà sản xuất. nếu như tiêu dùng trong điều kiện nguồn điện ổn định, lau rửa đúng cách thì bạn sở hữu thể dùng 8-10 năm.

Chọn mua nồi cơm điện hợp với túi tiền – Hỗ trợ trả góp điện gia dụng

Với sinh viên thì chỉ càn tậu nồi tầm một triệu, mới và nhẹ. 1 số các bạn thích mua nồi cơm điện Nhật bãi, đã qua dùng nên tuổi thọ không đảm bảo. Bạn với thể tìm nồi Nhật với giá thấp hơn tuy nhiên khi những sản phẩm này bán thanh lý ở Nhật thường đã bị 1 lỗi nào, thường là hỏng tính năng điện tử nhưng vẫn nấu phải chăng, có điều tuổi thọ thưởng 2-3 năm là phải thay mới.

Bạn nên tìm ở những siêu thị lớn khi mang chương trình khuyến mãi lớn hoặc có bán trả góp , mua những nồi cơm điện sở hữu tăm tiếng của các hãng to, tránh mua nhầm nhãn hàng nhái của Trung Quốc, có tên gần giống với tên của Nhật Bản và Hàn Quốc. các siêu thị điện máy cũng là lựa chọn rẻ lúc mang đợt giảm giá nhưng thường thì đắt hơn ở Metro và Big C. 1 phương pháp hay nữa là tìm ở shop chuyên đồ điện tử trên phố Huế , giá thường rẻ hơn siêu thị không những thế bạn nhớ giữ phiếu bảo hành và hỏi viên chức cửa hàng xem hàng được bảo hành ở đâu. nếu như bạn tìm ở siêu thị thì bạn có thể đem qua siêu thị hoặc trung tâm bảo hành còn đối với 1 số cửa hàng nhỏ thì chỉ bảo hành tại trung tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét