Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Thương hiệu laptop tốt nhất cho khách hàng P1

Nếu như bạn đang mua tậu một máy tính xách tay, hiện tại chúng ta đã có rộng rãi sự tuyển lựa phong phú từ những hãng uy tín như Apple, HP, Dell, Asus, Lenovo, hoặc Acer… câu hỏi đặt ra là: "Máy tính xách tay nào chúng ta nên mua?", "Những nhãn hàng laptop nào tôi nên mua kiếm?". chậm tiến độ là các nghi vấn khó tư vấn trong 1, 2 câu, bởi có tất cả nhân tố để chúng ta coi xét, Tìm hiểu về các hãng phân phối để có sự tuyển lựa một mẫu laptop có thương hiệu chấp nhận nhất.

1.      Hãng APPLE

Năm năm chẳng hề là một thời gian quá dài nhưng Apple đã xây dựng được danh tiếng của mình trong "làng" laptop thế giới. Họ đã khẳng định được vị trí số 1 trong lòng người dùng trên khắp toàn cầu bởi sự "đẳng cấp" trong mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Theo thẩm định của tôi, cũng như rất nhiều người dùng laptop lâu năm, nếu so sánh sở hữu những hãng phân phối laptop khác, Apple hầu hết đạt được số điểm lý tưởng trong tương trợ khoa học, mẫu mã bề ngoài, chất lượng gia công vỏ, linh kiện, bàn phím/ touchpad, màn hình hiển thị và âm thanh .


Hệ quản lý mới nhất bây giờ X Mavericks tuy ko đổi thay phổ quát so mang những phiên bản hệ quản lý trước của Apple, nhưng những bản cập nhật cải tiến đã tạo điều kiện cho laptop MacBook của Apple tiết kiệm điện năng rộng rãi hơn, trong khi vẫn sản xuất sức mạnh đồ họa hoàn hảo của MacOS. Giá khởi điểm để mang laptop Apple không hề thấp nhưng tôi tin chắc bạn sẽ cảm thấy đáng giá sở hữu đồng tiền bạn đã bỏ ra.
thiết kế của các mẫu máy tính Apple bình thường Nhìn vào chúng ta rất dễ nhận mặt vì mang tượng trưng "táo cắn dở" ở ngay giữa nắp và màu xám bạc, bên cạnh đó, chúng không bao giờ lặp lại mỗi lúc với xuất hiện sản phẩm mới hoặc dòng laptop mới hơn. sở hữu mục tiêu sạch sẽ, hiện đại, thời trang của MacBook mà sản phẩm của Apple đã như trở thành một chuẩn riêng cho vẻ đẹp hình thức, tính di động và sức mạnh bên trong. Đó là lý do vì sao đầy đủ máy tính xách tay khác quyết tâm "bắt chước" để với được thiết kế đẹp như MacBook.
Apple không đổi thay bàn phím hoặc touchpad (bàn cảm ứng di chuột) cho laptop MacBook từ đa dạng năm nay, bởi vì theo Apple các thứ đã thân thuộc có các bạn và thuộc tính hiện đại tạo nên sự khác biệt của Apple vẫn là điểm khiến cho người dùng cảm thấy thả sức và phấn khích. Bàn phím MacBook vẫn "cung cấp" cảm giác gõ phím một cách thức nhẹ nhõm, thoả thích và lý tưởng, những phím to và sắp đặt rất tích cực. Touchpad của Apple cũng gây ấn tượng, phân phối khả năng cảm ứng, điều hướng hoàn toàn chuẩn xác và tương trợ hoàn hảo cho các cử chỉ đa cảm ứng, mà ko một chút khó chịu nào cho người sử dụng.
Màn hình hiển thị và âm thanh: gần như những loại laptop MacBook Pro ngày nay đã mang sự cải tiến về chất lượng màn hình, Apple sử dụng kỹ thuật Retina trên dòng laptop MacBook Pro 15 inch cho độ phân giải lớn 2880 x 1800 và 2560 x 1600 cho phiên bản 13-inch. Thêm vào chậm triển khai, Mac App Store của Apple còn sản xuất thêm 250 vận dụng Retina – tận dụng để tối ưu hóa tối đa màn hình tuyệt đẹp của nó. Theo những đánh giá về độ sáng màn hình, ánh sáng đo được trong khoảng MacBook 2013 làng nhàng là 302 lux, nổi bật hơn số 242 lux so có máy tính xách tay khác cộng phân khúc.
MacBook mới nhất của Apple hiện nay là MacBook Pro và MacBook Air đều với âm thanh phong phú và rõ ràng. Ngay cả chiếc laptop nhỏ hơn như 11 inch MacBook Air cũng sở hữu âm thanh to không kém.
Phần mềm: Apple phân phối cho người dùng khả năng nâng cấp miễn phí lên hệ điều hành MacOS X Mavericks, iBooks, Maps và Safari qua mạng internet giúp quý khách thuận tiện trong việc tương tác với nhà sản xuất Apple hơn. hiện nay, người sử dụng có thể truy nã cập tiêu dùng miễn phí phần mềm iWork và iLife của Apple để tăng năng suất khiến việc và vững mạnh sáng tạo tự do. Và nhờ iCloud keychain, bạn mang thể lưu trữ mật khẩu và thông tin thanh toán cho những lần đăng nhập và mua hàng trên các thiết bị Apple của bạn.
Laptop MacBook của Apple có rộng rãi điểm mạnh là thế, song giá cả vẫn là "rào cản" lớn nhất có người tiêu dùng nếu như tài chính của bạn không phải chăng lắm.

2. Hãng DELL

Theo Con số của GfK thì Dell là nhãn hàng bán chạy nhất do Dell được đánh giá là chiếc laptop với linh kiện bền, hiệu năng cũng thuộc mẫu cao nên tương đối được người dùng phổ biến ưa thích ngày nay. tuy nhiên, bề ngoài của Dell thường ko được đẹp mắt – chưa đề cập tới là trông hơi "thô kệch" và pin cũng ko phải là bền (nhanh chai). không tính dòng laptop XPS đời mới, trong khoảng 12-inch trở lên hoặc loại "siêu" máy tính 17 ~18 inch dành cho dân đồ họa hoặc game thủ mới gây ấn tượng phổ quát về kiểu dáng và hiệu suất.

Dell inspiron 55670 – Hỗ trợ mua tra gop
ngoại hình của Dell thường nhìn như 1 cỗ máy tính và trông không thuôn mà sở hữu dáng dấp "hầm hố". từ các dòng Dell Vostro, Dell Inspiron cho đến Dell Latitude 14 ~ 15,6 inch phần lớn đều sở hữu sự tương đồng nhau và thiết kế dầy, to với phần nặng hơn các nhãn hiệu khác. Nhưng cũng nhờ mẫu mã này mà Dell chú trọng đến vấn đề về độ bền của linh kiện bên trong và mức tỏa nhiệt của laptop khi hoạt động phổ quát và bền bỉ. bề ngoài đặc biệt của hãng sản xuất máy tính của Mỹ chính là loại máy tính xách tay chuyên chơi game Alienware (17 ~ 18 inch) được bề ngoài như 1 "tàu không gian" tuần dương giữa những thiên hà. Năm 2014, Dell đã cải thiện phổ biến hơn về ngoài mặt trông sao cho tiên tiến hơn để thu hút người dùng của mình.
Bàn phím và touchpad luôn được Dell chú trọng trong kiểu dáng, độ nhạy và cảm giác của người mua khi bấm phím, nhưng trong số những dòng xây dựng thương hiệu hiện tại thì loại Dell XPS 11 inch được người sử dụng giám định là "một bước thụt lùi" vì bàn phím hoàn toàn bằng phẳng của nó làm người dùng sắp như thường được cung ứng thông tin phản hồi xúc giác ở phần đông những ngón tay.
không những thế, đông đảo touchpad của Dell đều phản hồi rẻ sở hữu cử chỉ của quý khách và điều hướng trơn tru, hỗ trợ mạnh mẽ. Máy tính xách tay chơi game Alienware của Dell tiếp tục gây ấn tượng mang tùy biến, bàn phím sáng lên hỗ trợ xử lý trong đêm và touchpad lớn kèm với các nút chuyên dụng (chuột trái + phải) khá nhạy.
Màn hình hiển thị và âm thanh: Năm 2014 này, laptop Dell đã mang sự chuyển biến về màn hình, nhất là các cái cho game thủ Dell Alienware. những laptop được trang bị màn hình QHD (Quad HD, 2560x1440) đã giúp công ty nâng cao điểm số của mình so sở hữu giám định của các chuyên gia trong năm ngoái. Dell Alienware 14, 17 và 18 inch được ngoại hình thời trang sở hữu màn hình độ phân giải 1080p. dù rằng những loại laptop Dell 14 inch mang vẻ đã ma lanh hơn trước, nhưng nhìn chung, màn hình của Dell bình thường đã sáng hơn máy tính xách tay nhàng nhàng (242 lux) có độ sáng lên đến 267 lux. (Ví dụ: laptop Dell Inspiron 17-3721 giá dưới 500 USD cũng với độ phân giải 1600 x 900 pixel. các Dell XPS 15 được Dell tuyên bố mang màn hình hiển thị độ phân giải cao nhất lên đến 3200 x 1800 pixel).

Chất lượng âm thanh của Dell chưa bao giờ được các bạn giám định cao, đề cập cả âm bass trên mẫu máy tính Dell vẫn thiếu một tẹo khả năng lúc nghe nhạc hoặc xem phim. Máy tính xách tay của Dell thường chỉ đạt 84 decibel khi được thí nghiệm, đây là 1 chỉ số dưới dòng làng nhàng so với các chiếc laptop khác.

Phần mềm: mang laptop Dell thì bạn sẽ không với phổ thông software tương trợ do Dell không đầu cơ phổ quát vào việc viết phần mềm, phần cứng riêng như hãng IBM. Màu sắc của Dell không đẹp và ngoại hình ko với phổ quát cải tiến, giá cả phần lớn "chấp nhận được" cho rất nhiều những người dùng tùy theo nhu cầu khác nhau, ko kể cái Dell màn hình nhỏ gọn, ngoài mặt mỏng nhưng giá cả hơi đắt, chưa nhắc máy cũng sở hữu một nhược điểm là thường tỏa nhiệt cao.

Theo giới các bạn chuyên môn thì trong 9 nhãn hàng máy tính, Dell chỉ được xếp hàng thứ 5 vì còn các thiếu sót chưa giải quyết được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét