Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Bếp ga âm Rinnai và Electrolux nên mua loại nào?


Bếp ga âm qua, đang rất được yêu thích. Bạn có đang phân vân giữa 2 loại bếp ga âm Rinnai và bếp ga âm Electrolux? Để giúp bạn có sự chọn lọc đúng đắn, dưới đây là tổng hợp và phân tách những điểm khác biệt của 2 hãng này.

Bếp ga âm Electrolux - Hỗ trợ trả góp điện gia dụng


Thuộc dòng sản phẩm bếp ga đến từ Thuỵ Điển, nên bếp ga âm Electrolux có giá mắc hơn một chút so với bếp ga âm Rinnai. Bù lại, bếp ga âm Electrolux có dòng bếp từ 2 đến 3 lò với nhiều kích tấc khác nhau, giúp bạn thổi nấu thuận tiện và mau chóng.
hao hao bếp ga âm Rinnai, bếp ga âm Electrolux cũng sử dụng mặt kính chịu lực, dễ vệ sinh. Đầu đốt của bếp ga âm Electrolux cốt tử là hợp kim nhôm truyền nhiệt tốt, đầu hâm tiện lợi. Hệ thống đánh lửa IC giúp bạn bật bếp mau chóng, nhẹ nhàng.
Bếp cũng có đầu hâm và ngắt ga tự động, thêm tiện lợi và an toàn trong khi nấu.
Khác với dòng bếp ga châu Á, các dòng bếp ga âm đến từ châu Âu như Electrolux sẽ có đầu đốt lớn hơn, công suất mạnh, nấu nướng nhanh nên hạp với nồi nấu lớn và gia đình đông người hay nấu ăn nhiều.
Nên mua bếp ga âm Rinnai và bếp ga âm Electrolux
Tuỳ theo nhu cầu và sở thích cá nhân mà bạn chọn bếp ga âm hạp.
Nhu cầu đun nấu đa dạng, gia đình ít hoặc đông người, không chú trọng thiết kế, muốn mua một chiếc bếp ga vừa lắp đặt âm bàn vừa để lên trên bàn được, nên chọn bếp ga âm Rinnai.
Nếu gia đình đông người, nấu nướng số lượng nhiều chú trọng kiểu dáng thiết kế bếp, thích bếp đẹp và sang nên chọn bếp ga âm Electrolux.

 Bếp ga âm Rinnai

Bếp ga âm Rinnai thương hiệu Nhật Bản, có nhiều mẫu mã và màu sắc với mức giá khá đa dạng, từ bình dân tới cao cấp.
Mặt bếp thường được làm từ kính chịu lực, dễ dàng vệ sinh, với một số mẫu mã đắt tiền như Bếp gas âm Rinnai RVB-2G-SCH(BK) hay Bếp gas âm Rinnai RVB-2GSD(DC) thì được làm từ kính Schott cao cấp xuất xứ từ Đức, có độ chịu nhiệt và chịu lực cao hơn, lại chống trầy xước nên được người dùng chuộng.
Bếp ga âm Rinnai thường sử dụng hệ thống đánh lửa IC hiện đại, giúp bạn bật bếp một cách nhẹ nhõm. Ngoài ra dòng bếp này còn được trang bị đầu đốt thau dai sức, chịu nhiệt tốt, đầu hâm tiện lợi, tùng tiệm ga khi ninh hầm thức ăn.
hồ hết bếp ga âm Rinnai có tính năng tự ngắt ga khi có thức ăn hay chất lỏng chảy xuống bếp hoặc khi gió lớn thổi qua làm tắt lửa, nhờ đó đảm bảo an toàn, tránh các tình huống cháy nổ ga gây hiểm nguy cho gia đình bạn.
Bếp ga Rinnai hay các thương hiệu bếp ga châu Á thường có kích thước đầu đốt nhỏ và vừa, một số bếp sẽ có đầu đốt lớn, phù hợp cho việc nấu bếp từ ít đến nhiềudành cho gia đình ít đến đông người.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét