Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Tư vấn mua nồi nấu bếp từ chuyên dùng từ nhiều thương hiệu

Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng bộ nồi nấu bếp từ ngày càng tăng nhanh trên thị trường hiện giờ có rất nhiều loại bộ nồi nấu bếp từ với mẫu mã, chất lượng và giá thành vô cùng đa dạng. Mỗi loại nồi nấu bếp từ đều có những đặc tính và ưu điểm riêng nên nhiều người không biết chọn lọc bộ nồi bếp từ nào cho thích hợp nhất.

Vì sao bếp từ lại phải dùng bộ nồi chuyên dụng?

Bếp từ là loại bếp được chế tác trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây. Nguyên lý vận hành của bếp từ là dòng điện chạy qua cuộn dây sẽ tạo ra từ trường và làm cho đáy nồi kim loại thường là sắt nhiễm từ nóng lên, nấu chín thức ăn. Thiết kế của bếp từ rất đơn giản với bề mặt phẳng và sợi dây điện. Nồi sẽ được làm nóng trực tiếp nên hiệu suất truyền nhiệt của bếp từ rất cao, ít tổn thất nhiệt. Nhưng chính vì nguyên lý hoạt động này nên bếp từ cần phải dùng loại nồi nấu có khả năng nhiễm từ mới có thể sử dụng được.

Bếp điện từ - Hỗ trợ mua trả góp đồ gia dụng

Những loại nồi có thể dùng cho bếp từ
Khi có nhu cẩu dùng bộ nồi nấu trên bếp từ không chỉ cần quan tâm đến việc nên mua bộ nồi nấu bếp từnào tốt mà còn cần phải tìm hiểu là loại nồi nào mới phù hợp với bếp từ. Vì bếp từ chỉ có thể sử dụng loại nồi có khả năng nhiễm từ nên khi mua nồi dùng cho bếp từ cần chọn những bộ nồi kim loại, nồi inox có từ tính hoặc hợp kim. Nên chọn những bộ nồi, chảo làm từ gang, thép không gỉ cũng có thể sử dụng cho bếp từ. Khi chọn các loại nồi sử dụng cho bếp từ cũng cần chú ý chọn loại nồi inox và chảo có đáy phẳng để đun nấu được dễ dàng và đơn giản hơn đồng thời ít thất thoát nhiệt hơn.
Những thương hiệu nồi dùng cho bếp từ tốt nhất hiện nay
Để mua được bộ nồi nấu ăn từ tốt bền có thế sử dụng cho bếp từ là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra ngay sau đây chúng ta hãy cùng điểm qua những thương hiệu nồi nấu ăn từ chất lượng tốt được người tiêu dùng đánh giá cao.
Thương hiệu Elo: loại nồi nấu ăn từ này được du nhập nguyên chiếc từ Đức, được kiểm duyệt chất lượng nghiêm nhặt bởi các chuyên gia hàng đầu của Đức. Loại bộ nồi nấu ăn từ của Đức này không gỉ, có khả năng truyền và giữ nhiệt tối ưu, chống ăn mòn cao, tỏa nhiệt đều, dễ bảo quản, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. song song Elo luôn có chương trình khuyến mãi đặc biệt của hãng từ 10-50% cho ắt các sản phẩm chính hãng.
Thương hiệu Fissler: là thương hiệu bộ nồi nấu ăn từ được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Dòng sản phẩm cao cấp này có tiết kế sang trọng, kiểu dáng tinh tế, được làm từ chất liệu inox 18/10 cao cấp cho các sản phẩm bền bỉ với thời kì, chịu được nhiệt độ cao, có độ chống trầy xước và móp méo do va đập, bề mặt sáng bóng.
Thương hiệu Elmich cũng là một trong những thương hiệu nồi nấu bếp từ chất lượng được đánh giá cao du nhập từ Đức. Bộ nồi nấu ăn từ của thương hiệu này được sản xuất với 5 lớp dày dặn, kiên cố, cho khả năng truyền và dẫn nhiệt nhanh hơn, không bị cháy cục bộ. Bộ nồi nấu bếp từ Elmich là thương hiệu tiên phong trong công nghệ chế tác nồi 5 đáy giúp công việc nấu bếp trở nên nhanh chóng, gọn và thuận tiện hơn.

Ngoài những thương hiệu trên thì một thương hiệu bộ nồi nấu bếp từ đến từ Đức cũng là thương hiệu bộ nồi nấu bếp từ được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn kiểu dáng, đem lại hiệu quả thổi nấu cao đó là thương hiệu Berndes.
Như vậy qua những thương hiệu lừng danh của bộ nồi nấu ăn từ chất lượng nhập khẩu từ Đức kể trên kiên cố bạn đã có thể dễ dàng chọn lựa cho gian bếp gia đình những bộ nồi chuyên dùng cho bếp từ cao cấp, sang, bền theo thời gian và để đem đến món ăn ngon, an toàn cho những người nhà yêu của gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét