Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Nồi cơm điện nắp gài và nắp rời có những ưu điểm gì ? Nên chọn loại nào ?

Bây giờ, nồi cơm điện ngày càng phong phú, nhiều loại có kiểu dáng khác nhau sẽ làm bạn phân vân lúc chọn mua. Vậy, nồi cơm điện nắp gài và nồi cơm điện nắp rời với những ưu nhược điểm gì?

Nồi cơm điện nắp rời


Nồi cơm điện nắp rời là mẫu nồi cơm điện với phần nắp được làm cho từ inox hoặc kính chịu nhiệt, mang thể dỡ rời ra khỏi thân nồi, giúp cho việc vệ sinh nồi được tiện lợi hơn.

Nồi cơm điện nắp gài

Nồi cơm điện nắp gài Tiger 3in1 - hỗ trợ bán trả góp
Nồi cơm điện nắp gài là cái nồi cơm điện sở hữu phần nắp gắn liền với phần thân nồi, thân và nắp nồi dày và với khoá vững chắc giúp hạn chế nhiệt lượng tỏa ra môi trường quanh đó, giúp giữ ấm cơm lâu hơn.

Nên chọn nồi cơm điện nắp rời hay nồi cơm điện nắp gài

Mỗi mẫu nồi cơm điện đều có tính tiện dụng riêng, mang thể thấy rằng, hai mẫu nồi cơm điện trên ko có phổ quát điểm khác biệt. Cả 2 chiếc đều có thể đáp ứng được các nhu cầu nấu cơm và hâm nóng cơm cơ bản của gia đình bạn, giá cả cũng hơi đồng đều.
Điểm khác biệt to nhất của nồi cơm điện nắp gài và nồi cơm điện nắp rời chính là khả năng vệ sinh và giữ nhiệt.
Xem thêm:

Có nồi cơm điện nắp gài, việc vệ sinh nồi mang vẻ ko thuận lợi như đối mang nồi cơm điện nắp rời, bởi bạn không thể tháo rời phần nắp để rửa sạch cặn thức ăn hoặc cơm khô bám trên nắp rồi và những khe hở trên phần nắp.
Ngoài ra, mang mẫu nồi nắp gài, cơm của bạn sẽ được giữ nóng lâu hơn và đa phần các bạn cảm nhận rằng nồi nắp gài nấu cơm ngon hơn, ít bị nát và giữ dinh dưỡng thấp hơn do tương đối nước ít bị thoát ra trong khi nấu.

Với nồi cơm điện nắp rời, việc vệ sinh nắp nồi rất thuận lợi. Bạn có thể rửa và lau chùi sạch sẽ phần nắp nồi mà không sợ cặn thức ăn hay mùi thức ăn lâu ngày bám vào. Tuy thế, cơm ko được giữ nóng được lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét