Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Tư vấn nên sắm nồi cơm điện nào mới hợp lý


hiện tại, nồi cơm điện đã phát triển thành thiết bị chẳng thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Trên thị phần mang phần nhiều thương hiệu nồi cơm điện khác nhau tới trong khoảng Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam… nhưng chỉ gồm các loại: nồi cơm điện cơ, nồi cơm điện tử.

1. Nồi cơm điện cơ - mua trả góp điện gia dụng


Nồi cơm điện cơ có mặt trên thị trường trong khoảng những ngày đầu. ưu điểm là tầm giá phải chăng, dễ sử dụng, phù hợp mang đa dạng đối tượng các bạn. chiếc nồi này mang rơ le tự ngắt, khi nhiệt độ đạt đến mức cố định khoảng 102 độ C thì tự động chuyển sang chức năng giữ ấm.
dòng nồi này chỉ có hai chức năng nấu và giữ ấm bình thường, cho nên giá của chúng khá tốt, khoảng trong khoảng 300.000 - một triệu đồng. Sự chênh lệch về giá do rộng rãi yếu tố: chất liệu của lòng nồi, mẫu mã sản phẩm, hãng cung ứng, dung tích nồi và nội địa hay du nhập.
Ngoài chức năng nấu cơm, tùy thuộc vào sự khéo léo của các bà nội trợ mà loại nồi này có thể tương trợ nấu cháo, súp, hấp chín hay mang thể khiến cho bánh ga tô tương đối tiện dụng. Do cơ chế hoạt động với 1 mâm nhiệt ở đáy nồi, dùng công suất điện lớn nên thời kì nấu chín cơm của nồi cơ khá nhanh, chỉ khoảng 20 – 30 phút.
Do nấu nhanh nên nồi này thoát tương đối nước mạnh, bởi vậy luôn với bộ phận khay hứng nước đính kèm. những dòng nồi cơm điện cơ được dùng rộng rãi và ưa thích trên thị phần thuộc những hãng: Sharp, Sunhouse, Sanaky ….

 2. Nồi cơm điện tử

Nồi cơm điện tử Sanyo - hỗ trợ mua trả góp nồi cơm điện

Nồi cơm điện tử dùng một chip điện tử được cài đặt sẵn các chương trình thổi nấu, hiển thị chuẩn y màn hình tinh thể lỏng. do đó, ngoài chức năng nấu cơm thì nồi điện tử với phổ thông chế độ nấu khác nhau (nấu xôi, nấu cháo, làm cho bánh hay hầm, xào…).
có những gia đình sở hữu giờ giấc sinh hoạt bất thường, nồi điện tử sẽ tự động nấu lúc cài đặt sẵn thời kì. loại nồi này không có bộ phận hứng nước do tương đối nước được điều hòa và tiêu dùng tối đa.
Sản phẩm này tiêu dùng 2-3 mâm nhiệt ở đáy và nắp nồi nên thời kì nấu lâu hơn nồi cơ, khoảng 40 – 45 phút. dù vậy, nguồn điện sử dụng ở công suất thấp nên vung phí điện năng ít hơn nồi cơ. Nấu cơm bằng nồi điện tử sẽ bảo quản tối đa nguồn dinh dưỡng, cơm chín đều và mềm ngon.
tầm giá trung bình từ một,6 - hai,5 triệu đồng và cũng với những sản phẩm cao cấp hơn sở hữu giá đắt hơn tùy vào chức năng tiêu dùng. Nồi cơm điện tử của các hãng như: Sharp, Toshiba, Panasonic… đang rất được ưa thích.
mới đây, trên thị trường xuất hiện những cái nồi điện nấu cơm theo cơ chế điện trong khoảng (còn gọi là nồi cơm điện cao tần), với chữ IH trên thân nồi, viết tắt từ Induction Heating – khoa học đốt nóng trong. chiếc nồi này cho cơm ngon và giữ dinh dưỡng trong gạo rẻ nhất.

bên cạnh đó, các dòng nồi cơm điện trong khoảng trên thị phần hiện nay gần như là hàng nội địa Nhật cũ hoặc hàng Nhật xách tay, giá hơi cao trên 5 triệu đồng. Bảng chỉ dẫn chỉ in bằng tiếng Nhật nên gây cạnh tranh khi tiêu dùng. phổ biến tính năng chỉ tiêu dùng riêng ở Nhật, chẳng thể tiêu dùng ở Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét