Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

3 chức năng đặc biệt của nồi cơm điện

Nồi cơm điện là đồ vật không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nồi cơm điện đương đại được vật dụng một số chức năng đặc trưng giúp nấu cơm ngon hơn và tăng thêm tính tiện nghi cho người dùng. Phân tích một số chức năng của nồi cơm điện trong bài viết sau.

1. Van thoát hơi
Van thoát tương đối thông minh điều khiển quá trình thoát hơi nước, tránh hơi nước thoát ra, đồng thời giữ lại vitamin và dưỡng chất trong hạt gạo.
Van thoát hơi sáng tạo mang thể mua thấy ở cả dòng nồi cơm điện nắp gài và nồi cơm điện tử.
2. Hẹn giờ
Chức năng hẹn giờ nấu xong phù hợp cho gia đình bận rộn, không có thời kì nấu cơm đúng bữa, chỉ cần buổi sáng trước khi đi khiến vo gạo, đong nước cho vào nồi và chọn thời kì nấu xong, tới chiều tối về là đã với được nồi cơm nóng hổi. Cơm sẽ chín vào đúng giờ hẹn và chuyển sang chế độ Giữ ấm.
Ví dụ: Sáng 7 giờ bạn cho gạo vào nồi, nhấn 7 giờ tối nấu cơm xong. Là buổi tối đúng 7 giờ, nồi nấu chín cơm cho bạn, bạn đã có được nồi cơm nóng tiêu dùng ngay.
3. Đồng hồ hiển thị giờ
Xem thêm: 
          Cách khắc phục nồi cơm điện nấu cơm còn sượng sống          Tiêu chí để chọn nồi cơm điện đa năng
Chức năng này chỉ mang ở nồi cơm điện sở hữu bảng điều khiển điện tử. khi tìm về, bạn cài thời kì của nồi cơm theo thời gian thực tế thì đồng hồ trên nồi cơm sẽ hiển thị giờ xác thực sở hữu thời gian bên ngoài.
Khi cần tậu nồi cơm điện mới, đừng quên hỏi viên chức bán hàng về các tính năng thuận lợi này để chọn được sản phẩm đương đại, chất lượng, nấu cơm ngon nhé.

Nguồn: Điện máy xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét