Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Mua iPhone 7 trả góp cần biết những thông tin gì ?

iPhone 7/7 plus sở hữu đa dạng cải tiến đáng đồng tiền đang phát triển thành một trong những sản phẩm hút khách nhất tháng. đặc thù nhu cầu khách mua trả góp iPhone 7 plus đang nâng cao đột biến các ngày vừa qua. cùng điểm qua 1 số điều cần quan tâm trước khi  mua sản phẩm.

Tìm mua dien thoai tra gop đang trở thành thiên hướng được người chọn lựa. Đây là cách thức sử dụng sáng tạo và hiệu quả sở hữu nhiều điểm hay vượt trôi và giúp người tiêu dùng vừa có được sản phẩm yêu thích sớm mà vẫn cân đối được ngân sách dùng.
Ngay sau lúc iPhone 7 plus ra mắt, lượng khách mua hàng tăng đột biến do tầm giá iPhone 7 plus năm nay khá mềm so sở hữu những năm trước, chỉ khoảng từ 22 triệu đồng, chênh lệch ko đáng nhắc với giá của iPhone 7 (Khoảng 19 triệu đồng) và lượng khách hàng mua trả góp cũng vì thế mà tăng thêm. Cùng điểm qua những điều cần biết trước khi mua điện thoại iPhone 7/7 plus
1. Mua trả góp có đắt hơn nhiều so với trả tiền mặt hay không?
Câu giải đáp là có đắt hơn nhưng không quá cao. Trả góp cũng giống như việc bạn vay tiền từ các công ty tài chính và tất nhiên bạn phải trả lãi. Khoản chênh lệch bạn phải trả trước so với ích lợi bạn nhận được là hợp lý. Thay vì phải chờ 6-12 tháng để tiết kiệm đủ tiền sắm hàng thì bạn đã có thể có ngay sản phẩm mình yêu thích chỉ vài phút sau khi được duyệt thủ tục. sở hữu mức lãi suất từ 1.4 %, đây vẫn là sự chọn lựa sáng láng. đặc biệt là mang các sản phẩm khoa học như điện thoại, luôn đổi mới, phát triển từng ngày để tạo ra cho nhu cầu của các bạn thì tính thời khắc là điều đặc thù được dành đầu tiên.
2.Phải trả trước bao nhiêu tiền để có thể nhận được iPhone7/7 plus?
Với giá tiền tìm thẳng chỉ khoảng 22 triệu cho iPhone 7 plus phiên bản 32GB, thì bạn sẽ phải thanh toán trước tối thiểu là 20% giá trị sản phẩm. Vậy là mang khoảng 4-5 triệu là bạn đã sở hữu thể với ngay sản phẩm mong muốn. Và mức trả hàng tháng sẽ là phần tiền vay còn lại cộng mang phần tiền lãi suất trên khoản vay chia cho số tháng bạn vay. Kỳ hạn với thể trong khoảng 6-36 tháng tùy theo bạn chọn lựa.
Xem thêm: 

3. Thủ tục khi mua trả góp
Đã qua rồi thời tậu trả góp phải xác minh và chứng minh thu nhập phức tạp. Ở thời khắc hiện nay nếu bạn muốn tìm trả góp thì chỉ cần chuẩn bị giấy má như sau:
·        CMND và Bằng lái xe: với khoản vay dưới 10 triệu (Bản sao)
·        CMND + Sổ hổ khẩu: mang khoản vay trên 10 triệu(Bản sao)
Hồ sơ đơn giản và chẳng phải chứng minh thu nhập, sau lúc được duyệt  các giấy tờ bạn có thể được nhận máy ngay. Điều này làm cho việc mua trả góp đang trở nên dễ hơn bao giờ hết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét