Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

5 Điều cần biết để chọn mua bếp gas âm

Mua bếp ga âm thế nào để được sản phẩm vừa đẹp, vừa chất lượng, độ bền cao và thích hợp nhu cầu sử dụng cho gia đình bạn? Hãy cùng tham khảo bài viết sau

1. Chọn nhãn hàng

Giữa đa số nhãn hàng bếp ga, mà nhãn hàng nào cũng phổ quát trong khoảng mẫu mã, chủng dòng, đến giá bán nên người tiêu dùng cũng cần Đánh giá và cân đề cập chu đáo trước khi tậu.

Mạnh về "túi tiền" một chút bạn với thể nhắm tới những bếp ga âm Electrolux, Rinnai...
Còn giả dụ muốn tậu bếp ga âm tiêu dùng phải chăng, độ bền cao mà giá tương đối với thể chọn bếp ga âm Sunhouse, Sakura, Happycook...
Nhưng thường thì nhãn hàng nào cũng sẽ mang cái bếp cao cấp và bình dân để nhắm tới phổ biến đối tượng dùng. Chỉ cần chọn điểm bán uy tín, đảm bảo sắm hàng đúng khởi thủy và chất lượng thì bếp đều sử dụng phải chăng và sở hữu độ bền cao.

2. Chọn loại bếp

Thị phần ngày nay sở hữu loại bếp ga âm thuần tuý sử dụng ga và bếp ga âm phối hợp sở hữu bếp điện.


Bếp ga âm phối hợp sở hữu bếp điện mang giá cao hơn, phù hợp cho những các bạn muốn trải nghiệm các cái bếp điện nhưng ko muốn trong khoảng bỏ bếp nấu truyền thống lâu đời trong căn bếp Việt.
Bù lại, dùng bếp ga âm kết hợp bếp điện, quý khách sẽ ko lo giai đoạn thổi nấu bị ngắt quãng khi bếp hết ga hay quắp điện đột ngột. Và bếp điện cũng cho hiệu suất đun nấu cao hơn, nhanh hơn, thích hợp khi cần nấu ăn nhanh.

3. Chọn ngoại hình, kích thước

Bếp ga âm thường với hình vuông hoặc hình chữ nhật, một số có bề ngoài dáng điệu như hình bán nguyệt hay elip...
Nếu bạn đang sắm một bếp ga âm cho kệ bếp đã được khoét lỗ sẵn thì cần lựa chọn bếp vừa có sườn bếp đã với để đảm bảo cho việc lắp đặt, cũng như đảm bảo an toàn khi dùng.

4. Chọn số lượng lò nấu

Nhiều số lượng lò nấu trên một bếp là một điểm tốt của bếp ga âm so với bếp dương.
thông thường, ví như dùng cho gia đình, khách hàng có thể chọn bếp hai - 3 lò nấu sẽ thuận tiện và gọn gàng nhất. những bếp trên 3 lò nấu thích hợp cho nấu nướng nhiều năm kinh nghiệm, cho những dịch vụ buôn bán ăn uống.
Để có thể tiêu dùng hết những lò lúc cấp thiết, bạn cần lựa chọn bếp ga âm mang khoảng cách thức những lò nấu khá (khoảng 15 cm trở lên) sẽ dễ đặt và vận động nồi nấu lúc nấu nướng đồng thời.


 5. Tiện ích

Chất liệu mặt bếp
Phần đông những bếp ga âm đều mang mặt bếp bằng chất liệu kính cường lực sang trọng, chịu lực và chịu nhiệt tốt, độ bền cao, dễ vệ sinh, ví như dư dả nên chọn lọc mặt bếp bằng kính Schott, sở hữu độ chịu nhiệt và lực cao hơn, lại chống trầy.
Hệ thống đánh lửa
Nhiều bếp ga âm tiêu dùng hệ thống đánh lửa IC, khi tuyển lựa khách hàng lưu ý hệ thống đánh lửa nhạy, điều chỉnh ngọn lửa tiện lợi sẽ giúp tránh phung phí ga và thổi nấu thuận tiện, hiệu quả hơn.
Cấu tạo đầu đốt (vòng chia lửa)
Chọn loại đầu đốt trong sẽ giúp bạn thổi nấu nhanh hơn và tránh gió lùa, giúp tiết kiệm ga.
Nếu thường xuyên sử dụng những nồi chảo kích thước lớn, bạn có thể chọn loại đầu đốt xoáy cho ngọn lửa khuếch đại và tụ họp đáy nồi, nấu mau lẹ hơn.
Đầu đốt tiết kiệm ga sẽ đảm bảo người dùng tiết kiệm lượng ga tiêu thụ nhất.
Chất liệu đầu đốt
Để đầu đốt với độ bền cao, ít bị mài mòn, cho ngọn lửa xanh không làm cho đen đáy nồi khi nấu, người mua nên dành đầu tiên những bếp ga âm tiêu dùng đầu đốt bằng đồng thau hay bằng gang.
Ngắt ga tự động
Tính năng này đảm bảo an toàn cho khách hàng, bếp tự động ngắt ga khi lửa bị tắt do gió lùa hay nước trào. Đây là một tính năng cấp thiết, nên ưu tiên sở hữu trong danh sách nhân thể ích đi kèm lúc chọn bếp ga âm.
Đầu hâm
Thuận tiện hơn khi bạn nấu các món ninh hầm, các món kho cần lửa nhỏ chỉ cần khoảng dài, đảm bảo ngọn lửa nhỏ ổn định, tiết kiệm ga.
Tuy nhiên còn có thêm các tính năng khác người dùng sở hữu thể Phân tích thêm khi chọn bếp ga âm như: hẹn giờ tắt gas, kiểm soát an ninh cạn nước trong nồi, tắt lửa tự dưng có nồi ở trên, báo động tràn nước... Chúng sẽ làm cho tầm giá của bếp ga nâng cao lên nên bạn xem xét lựa chọn khi thấy thực thụ cấp thiết.

Nguồn: Điện máy xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét