Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Cách chọn cấu hình máy tính dưới 20 triệu đồng cho game thủ.

Chúng tôi xin được gợi ý cấu hình máy tính khoảng 20 triệu đồng cho game thủ thoải mái chinh chiến trong game ảo. Nên sắm một bộ máy tính mới để phiêu lưu trong thế giới ảo cũng là ý tưởng rất hay.
Sau đây, chúng tôi xin được gợi ý cấu hình máy tính khoảng 20 triệu đồng cho game thủ thoả thích chinh chiến trong thế giới ảo.
Các tin khác:


Mainboard MSI B250 BAZOOKA giá 2,3 triệu đồng

Mẫu bo mạch chủ đời mới hỗ trợ tốt trên nền tảng Kabylake của Intel, đây là loại trung cấp có đủ những cổng giao du chuẩn, đủ để game thủ gắn các linh kiện cao phải chăng lên trên mà không sợ thiếu thốn.

CPU Intel Core i5 7400 3.0 GHz (Kabylake) giá 4,6 triệu đồng

CPU đời mới mạnh mẽ của Intel có nền tảng Kabylake, Core i5 7400 này mang sức mạnh rất tích cực, đảm bảo chiến game một cách hiệu quả.

RAM Gskill 16GB (2x8GB) DDR4 giá 2,7 triệu đồng

Hiện nay RAM 16GB là vừa đủ cho các game thủ chinh chiến trong game ảo mà không cần phải lo nghĩ. Thực tiễn thì 8GB đã là khá đủ, song phần lớn nhiều game mới ra đòi hỏi bộ nhớ trong lớn nên cứ đầu tư cao hẳn cho 'ăn chắc', thực tế thì những tác vụ tiêu khiển cũng sẽ nhanh mà mượt hơn.

VGA MSI GTX 1060 6GT OC giá 6,8 triệu đồng

VGA GTX 1060 này với sức mạnh rất tốt, chơi được mọi game ở mức thiết lập cao nhất sở hữu màn hình full HD phổ biến. nếu như bạn muốn chơi trên màn hình 4K thì sẽ phải chi hơi phổ biến tiền nữa để tìm 1080 hoặc SLI 2 loại GTX 1080.

SSD Plextor M7V Series 256GB giá 2,1 triệu đồng

Nơi đa dạng thả phanh cho game thủ cài đặt hệ quản lý cũng như kha khá game thường chơi. Plextor M7V mang tốc độ đọc ghi khá phải chăng và dai sức, xứng đáng là sự chọn lọc thấp cho gaming, đặc thù là các trò chơi load nhiều màn chơi nặng.

HDD Western Caviar Blue 1TB 7200Rpm giá 1,3 triệu đồng

Để lưu trữ các file cài game hoặc sưu tầm phim ảnh, âm nhạc thì bạn vẫn cần sở hữu một mẫu HDD dung lượng lớn chạy song song có SSD tốc độ cao.

Huntkey GS500W 80Plus (Active PFC- Fan 12cm) giá 900 nghìn đồng

Nguồn công suất 500W có khả năng tải được đa số dàn trên một cách tha hồ, nhất là khi đạt chuẩn 80 plus lại sở hữu giá bán hơi 'mềm'.

Cần lưu ý rằng trên đây chúng tôi mới chỉ đưa ra cấu hình gợi ý cho những linh kiện bên trong mẫu máy tính, game thủ sẽ cần thêm các chiếc gaming gear, màn hình, vỏ case để hoàn thành bộ máy nên phải cần đề cập cẩn thận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét