Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Các tiêu chí để chọn mua máy lạnh hợp lý nhất 2017

Nếu đang băn khoăn trong lựa chọn máy lạnh nhiệt độ giữa hàng ngàn thương hiệu, khoa học và tầm giá từ đắt đến thấp, hãy bỏ túi các kinh nghiệm sau để tỉnh ngủ hơn lúc chọn lựa sản phẩm điện máy rất "hot" cho mùa hè này.
Nếu gia đình sở hữu nhu cầu dùng sưởi ấm vào mùa đông, đặc thù các gia đình mang người cao tuổi và trẻ nhỏ, lời khuyên là bạn nên đầu tư một cái máy lạnh nhiệt độ 2 chiều. Vì dù phải chi ra thêm triệu đồng lúc mua nhưng hiệu quả dùng lại cao hơn và bạn cũng tiết kiệm tầm giá cho những thiết bị sưởi ấm khác khi mùa đông tới.

Công suất may lanh bao nhiêu là đủ?

Sở hữu một công thức tính bạn cần biết khi đi sắm máy lạnh nhiệt độ. thông thường cần 550-600btu/m2 cho 1 phòng ngủ và mức cao hơn 700-900btu/m2 cho những gian phòng mang phát sinh nhiệt (phòng ăn, phòng khách). có công thức, bạn với thể tiện lợi tính ra công suất cần thiết cho mẫu máy lạnh mình định sắm sao cho thích hợp sở hữu vị trí lắp đặt. nếu phòng dưới 15m2 chỉ cần chọn máy lạnh công suất 9000BTU. Phòng từ 15 - 25m2 hãy chọn công suất 12.000 BTU. từ 25 - 35m2 chọn dòng công suất 18.000 BTU và diện tích từ 35 - 40 m2 hãy chọn máy lạnh công suất 24.000 BTU.

Có nên chọn máy lạnh inverter ?

hiện nay, khoa học inverter giúp tiết kiệm điện năng đang dần trở thành chỉ tiêu cho các dòng máy lạnh nhiệt độ thế hệ mới. dù rằng nhiều người cho rằng khoa học này đang bị những dịch vụ cường điệu, nhưng chẳng thể phủ nhận những lợi ích mà inverter đem đến.
các sản phẩm sử dụng inverter từ các hãng đang có thị trường tại Việt Nam hiện nay: Panasonic, Daikin, Samsung, LG... đều có tầm giá chênh tương đối cao so sở hữu các sản phẩm thường ngày. Điểm khác của máy máy lạnh inverter là khi nhiệt độ đạt đến mức mong muốn, máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất. do vậy, máy có thể điều chỉnh trong khoảng mức công suất này lên nhiệt độ mong muốn mà không cần phát động lại máy như các máy lạnh thông thường. ví như mang nhu cầu dùng trên 8 giờ đồng hồ mỗi ngày, bạn nên đầu tư ngay 1 máy máy lạnh công nghệ inverter để tiết kiệm điện năng. Còn nếu như nhu cầu tiêu dùng ít thì sự dị biệt của máy mang hay ko vật dụng công nghệ inverter ko rõ nét.
Xem thêm: trả góp điện lạnh

Nên hay không chọn những tính năng và công nghệ mới?

Nếu dư dả về tài chính, hãy lựa chọn cho mình sản phẩm đời mới nhất của những thương hiệu đang sở hữu trên thị phần ngày nay. Hàng loạt những sản phẩm máy lạnh nhiệt độ tiêu dùng khoa học mới xây dựng thương hiệu trong đó phải nói tới Panasonic, Samsung và LG là các hãng đi đi đầu trong cải tiến khoa học. những sản phẩm công nghệ mới đắt đỏ này cho phép sản phẩm hoạt động thông minh hơn, lọc sạch không khí, khiến lạnh nhanh, rất tiết kiệm điện năng.
Nếu nhu cầu chỉ ở mức tiêu dùng bình thường có nguồn tài chính giảm thiểu, hãy minh mẫn gạt bỏ các tính năng sáng tạo, cải tiến công nghệ mới mà chỉ cần chú trọng vào những tham số căn bản (công suất, chừng độ làm cho lạnh, độ ồn...). Bạn với thể chọn lựa cả các model cũ khi nhà sản xuất đang khuyến mại mạnh để đưa sản phẩm mới lên kệ.
Xem thêm: Sử dụng máy lạnh như thế nào mới tiết kiệm điện năng tiêu thụ ?

 Giá cả và nguyên nhân sản phẩm

Trên thị phần, các máy lạnh nhiệt độ đang bày bán với mức giá phải chăng (từ 5-6 triệu đồng) đến những sản phẩm cao cấp (có giá 30-40 triệu đồng).
Thậm chí, chỉ với 7-8 triệu đồng, khách hàng đã với thể tìm cho mình một mẫu máy lạnh nhiệt độ 2 chiều của các thương hiệu: Reetech, Electrolux, Samsung, Gree.
Ở mức giá trên dưới 10 triệu đồng, khách hàng mang hồ hết chọn lựa hợp lý bởi rất nhiều các nhãn hiệu đều cạnh giành giật thị phần ở phân khúc này. Tùy vào nhu cầu, bạn sở hữu thể lựa chọn 1 sản phẩm thuộc nhãn hiệu đam mê. cố nhiên, bạn cũng nên tham khảo và chọn lựa sản phẩm của các nhãn hiệu có tăm tiếng và đang được ưa thích trên thị phần hiện nay: Daikin, LG, Panasonic,Toshiba, Hitachi, Samsung.

Nguồn: ICTnews

0 nhận xét:

Đăng nhận xét