Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Chọn nồi cơm tốt giá dưới 1 triệu đồng nhưng vẫn rất "xịn"

Thiết kế bề ngoài cá tính cùng với các tính năng hấp dẫn và mức giá hợp lý, những chiếc nồi cơm điện có nhãn hàng Hàn Quốc dần trở thành lựa chọn ưu tiên bậc nhất cho phổ biến chị em nội trợ.

Trên dưới 1 triệu đồng vẫn có nồi cơm điện xịn

Sở dĩ có sự tuyển lựa này bởi trước nay thị phần nồi cơm điện được chia làm 2 phân khúc khá rõ. tầng lớp cao cấp giá rất đắt, nghiêng ngả trong khoảng 2 - 3 triệu đồng bao gồm những thương hiệu Nhật đã thân thuộc có quý khách Việt và tầng lớp tốt luôn là lãnh địa của các nhà cung cấp Trung Quốc, Đài Loan sở hữu giá bán từ 150- 500.000 đồng… Riêng các cái sản phẩm trật rẻ lại khiến cho chị em nội trợ cảm thấy không an tâm ở chất lượng và thiết phổ thông tính năng thiết yếu. khi đó, các sản phẩm của các nhãn hiệu Hàn Quốc lại là dòng được trang bị dung hoà cả 2 phân khúc trên: mẫu mã, tính năng, chất lượng và giá bán hợp lý.
Một trong những đặc tính hấp dẫn là khi hướng đến dòng sản phẩm Hàn Quốc là công nghệ ủ ấm 3 chiều liên tục. Theo các chuyên gia ẩm thực, công nghệ này giúp giữ nguyên hương vị cơm, mùi gạo đặc thù trong vòng 48h. cùng lúc Đó, lòng nồi của dòng cơm điện Hàn Quốc luôn được phủ lớp chống dính Whitford USA với tác dụng đưa sức hot dàn trải đều nói quanh lòng nồi, giúp nấu chín hạt cơm mà ko bị cháy khét, song song dễ vệ sinh nồi sau tiêu dùng. khoa học Whitford USA với tác dụng sát khuẩn và khử mùi hiệu quả, giữ nồi luôn sạch sẽ và cơm thơm ngon.

"Xịn" lại rất thời trang

Xem thêm: trả góp điện gia dụng
Nếu các dòng sản phẩm thấp không có gì đột phá trong thiết kế thì mẫu sản phẩm cao cấp lại không nhiều trong khâu kiến tạo. Ngoài ra, nồi cơm điện của Sunhouse lại đáp ứng được cả về mặt thẩm mỹ và chất lượng. phần nhiều những sản phẩm nồi cơm điện nhãn hiệu Hàn Quốc đều rất đẹp và độc đáo, không giống sở hữu bất kỳ mẫu mã nồi cơm điện nào mà khách hàng đã từng thấy trước Đó. Nồi cơm điện Sunhouse tụ hội từ mẫu đẹp trong khoảng đại quát tới từng chi tiết được kỹ càng một bí quyết tỉ mẩn sở hữu thân nồi bằng nhựa toàn phần sáng bóng và cách nhiệt tuyệt đối, gam màu vượt trội có sắc đỏ, xanh, đen, trắng phù hợp với tông bếp của từng nhà. các chi tiết thuận tiện bên trong như nút điều khiển đặt ở mặt trước, tay nắm cách thức nhiệt tích hợp trong lòng nồi, hệ thống thoát khá sáng tạo, hệ thống kiểm soát an ninh hai lớp… đều hướng đến sự dễ dàng khi thao tác và kiểm soát an ninh quý khách.
Xem thêm: 


Được cung cấp dựa trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại của Hàn Quốc, Sunhouse với việc chú trọng tới ngoại hình đẹp, chật lượng thấp, giá cả hợp lý mang túi tiền người Việt các sản phẩm của Sunhouse hiện đang dẫn đầu trên thị phần và liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người sử dụng bình chọn từ năm 2012 cho tới hiện tại. Chỉ sở hữu khoản chi dưới một triệu đồng, những bà nội trợ có thể thả phanh chọn lọc mẫu nồi cơm điện rất nhiều nhân tiện nghi, ko chỉ nấu cơm mà còn mang thể mang thêm chức năng nấu cháo, súp, hấp chín hay mang thể làm bánh bông lan tiện dụng. Hơn thế, ứng dụng kỹ thuật đương đại ủ ấm 3 chiều liên tục giúp giữ ấm đến 48h còn mang tác dụng giúp chị em tiết kiệm được kha hơi chi phí tiền điện cho tất cả các món ăn nấu bằng nồi Sunhouse.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét