Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Các tiện ích thông minh trên máy lạnh Gree

Gree – nhãn hiệu máy lạnh số 1 toàn cầu được bình chọn bởi đơn vị Nghiên cứu thị trường Euromonitor của Anh Quốc vào năm 2015. Máy lạnh Gree luôn mang mức giá hợp lý và đạt phổ biến tính năng nổi trội. nếu bạn đang lần chần về chất lượng của mẫu sản phẩm này, hãy cùng Đánh giá xem máy lạnh Gree sở hữu rẻ không !
Những dòng máy lạnh của hãng luôn thu hút bởi sự đơn giản, thực dụng chủ nghĩa và dai sức. Chúng ta hãy cộng điểm qua các đặc điểm thu hút trên sản phẩm của hãng:

Thiết kế đơn giản, đẳng cấp

Máylạnh Gree được ngoài mặt đơn thuần nhưng ko kém phần sang trọng, cộng sở hữu sắc trắng nên nó phù hợp có mọi không gian trong căn phòng của bạn.
công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter
Nhờ có khoa học biến tần Inverter nên máy lạnh Gree giúp tiết kiệm điện năng tối đa, giờ đây những hóa đơn điện hàng tháng ko còn là nổi lo âu của bạn nữa.

Cảm biến nhiệt độ I-feel

Cảm biến nhiệt độ môi trường I-feel được tích hợp trên remote máy lạnh Gree giúp cảm biến nhiệt độ môi trường tiếp giáp với và truyền dấu hiệu đến dàn lạnh, máy lạnh tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp có người sử dụng.
Làm lạnh nhanh chóng
Nhờ sở hữu chế độ khiến lạnh Turbo trên remote mà máy lạnh đã tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để sở hữu thể đạt được nhiệt độ làm cho lạnh nhanh hơn trong vòng 3 phút.

Kháng khuẩn, diệt virus hiệu quả

Máy lạnh Gree được tích hợp thêm hai màng lọc trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính, giúp ngăn chặn tối ưu những hạt bụi, vi khuẩn nấm mốc, các tạp chất sở hữu hại giúp bảo kê sức khỏe cho người mua.

Tự phát hiện báo lỗi

Được thiết bị thêm bộ vi xử lý sáng tạo trong máy mang thể phát hiện và báo lỗi thông quan màn hình hiển thị, giúp tiết kiệm đáng nói thời kì khắc phục sự cố cho cả người dùng và nhân kỹ thuật.
Thổi gió sáng tạo
Lúc làm lạnh, gió của máy lạnh Gree sẽ mặc định thổi ngang để tránh ko cho gió thổi trực tiếp vào người dùng. ko khí lạnh trong máy lạnh sở hữu thiên hướng rơi xuống giúp phòng được làm lạnh một phương pháp chóng vánh, hiệu quả.
Không chỉ thế, giả dụ đặt ở chế độ sưởi, gió sẽ mặc định thổi xuống để giảm thiểu ko thổi trực tiếp vào người tiêu dùng và không khí nóng lại có thiên hướng bay lên nên giúp làm cho căn phòng ấm lên mau chóng vào những ngày lạnh.

Gas R410A

Dùng gas R410A giúp máy lạnh Gree tiết kiệm tới 50% điện năng cho người dùng. Gas R410A còn là một loại gas thân thiện mang môi trường vì ko gây thủng tần ozon.

Hoạt động ở hiệu điện thế rẻ

Theo hãng Gree cho biết, máy lạnh Gree hoàn toàn có thể hoạt động với điện thế chỉ từ 170V-265V, với tính năng này, máy lạnh Gree hoàn toàn thích hợp có những khu vực mang nguồn điện ko ổn định.
Chế độ bảo hành 3 năm đối có sản phẩm và 4 năm đối có máy nén, tuy nhiên, tỷ lệ bảo hành của máy lạnh Gree ở Việt Nam chỉ đạt 0.3% trong vòng 3 năm nay chính là minh chứng cho việc Gree luôn đặt chất lượng khiến cho chỉ tiêu bậc nhất trong chiến lược lớn mạnh buôn bán của mình. như vậy, đến đây chắc hẳn bạn đã tự giải đáp được thắc mắc máy lạnh Gree có thấp không?
Nguồn: điện máy xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét